Healin Good♡Precure - ヒーリングっど♥プリキュア Việt Sub (2020)RSS Healin Good♡Precure - ヒーリングっど♥プリキュア Việt Sub (2020)
Healin Good♡Precure - ヒーリングっど♥プリキュア
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (0/45)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Healin Good PreCure is a Japanese magical girl anime series by Toei Animation. It is seventeenth series in the Pretty Cure franchise, featuring the fifteenth generation of Cures. It is directed by Yoko Ikeda and written by Junko Kamura.
Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt Ngào

Kirakira☆Precure A La Mode Chiến Binh Mỹ Vị Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49/49)

Cô be Ichika rất thích các món tráng miệng nhưng do hậu đậu nên không thể làm ra chúng. Một ngày nọ, vô tình Ichika khám phá ra 1 loại bột lấp lánh trong đồ ngọt khiến người ăn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Từ đây, cuốc chiến bảo vệ đồ ngọt khỏi những kẻ xấu âm mưu mang lại bất hạnh cho thế giời bắt đầu.

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo Shoujo

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo ShoujoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Là một 2014 Nhật Bản loạt cô gái phép thuật phim hoạt hình được sản xuất bởi Toei Animation, và phần thứ mười một trong nhượng quyền thương mại Cure Khá Izumi Todo, được phát hành để chào mừng kỷ niệm 10 năm của nó. Nó được đạo diễn bởi Tatsuya Nagamine , vừa mới đạo HeartCatch Precure!, và được viết bởi Yoshimi Narita, người đã viết cho Yes! Precure 5,với thiết kế nhân vật từ Masayuki Sato của Air Gear.

Unknown2023-09-30 19:59:20

Healin Good♡Precure - ヒーリングっど♥プリキュア Việt Sub (2020)

healin good precure is a japanese magical girl anime series by toei animation it is seventeenth series in the pretty cure franchise featuring the fifteenth generation of cures it is directed by yoko ikeda and written by junko kamurahealin good♡precure,xem phim healin good♡precure,download healin good♡precure,xem online healin good♡precure hd,xem healin good♡precure nhanh,tai phim healin good♡precure,ヒーリングっど♥プリキュア,xem phim ヒーリングっど♥プリキュア,download ヒーリングっど♥プリキュア,xem online ヒーリングっど♥プリキュア hd,xem ヒーリングっど♥プリキュア nhanh,tai phim ヒーリングっど♥プリキュア