He Is An Ultimate Teacher - Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv) Việt Sub (2015)RSS He Is An Ultimate Teacher - Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv) Việt Sub (2015)
He Is An Ultimate Teacher - Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo Cánh cửa thần kỳ của Doraemon... nay đã trở thành một NEET!? Và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình!? Không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề!? Rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch... hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúng!?
Relife Re Life

Relife Re LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Unknown2016-03-10 13:49:50

He Is An Ultimate Teacher - Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv) Việt Sub (2015)

một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo cánh cửa thần kỳ của doraemon nay đã trở thành một neet và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúnghe is an ultimate teacher,xem phim he is an ultimate teacher,download he is an ultimate teacher,xem online he is an ultimate teacher hd,xem he is an ultimate teacher nhanh,tai phim he is an ultimate teacher,ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv,xem phim ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv,download ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv,xem online ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv hd,xem ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv nhanh,tai phim ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv