Hành Vi Phạm Tội Phần 4 - Criminal Minds Season 4 Việt Sub (2008)RSS Hành Vi Phạm Tội Phần 4 - Criminal Minds Season 4 Việt Sub (2008)
Hành Vi Phạm Tội Phần 4 - Criminal Minds Season 4
Diễn viên: Joe Mantegna, Paget Brewster, Shemar Moore, Matthew Gray Gubler, Aj Cook
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Hành Vi Phạm Tội 4, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.
Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 5/24)

kể về đội cứu hỏa ở bang Chicago, nơi mà có lượng máy bay vận chuyển hằng ngày cao nhất thế giới, với sự phát triển nhanh chóng đó thì có rất nhiều việc mà chiến sĩ cảnh sát phải luôn chú tâm, bận rộn. Không chỉ dập hỏa hoạn, các anh hùng khói lửa còn giúp đỡ nhiều việc khác cho người dân.

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5.Diễn Viên: Paige Turco,Bob Morley,Eliza Taylor

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Gần 100 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Unknown2019-03-24 16:05:32

Hành Vi Phạm Tội Phần 4 - Criminal Minds Season 4 Việt Sub (2008)

trong phim hành vi phạm tội 4 là thành viên đội chống tội phạm bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ thẩm vấn những nhân chứng và nghi can và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạmhành vi phạm tội phần 4,xem phim hành vi phạm tội phần 4,download hành vi phạm tội phần 4,xem online hành vi phạm tội phần 4 hd,xem hành vi phạm tội phần 4 nhanh,tai phim hành vi phạm tội phần 4,criminal minds season 4,xem phim criminal minds season 4,download criminal minds season 4,xem online criminal minds season 4 hd,xem criminal minds season 4 nhanh,tai phim criminal minds season 4,joe mantegna,paget brewster,shemar moore,matthew gray gubler,aj cook