Hành Trình Tìm Kiếm Giới Tính - Breakfast On Pluto Việt Sub (2005)RSS Hành Trình Tìm Kiếm Giới Tính - Breakfast On Pluto Việt Sub (2005)
Hành Trình Tìm Kiếm Giới Tính - Breakfast On Pluto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về một phụ nữ chuyển giới trong hành trình chuyển từ thị trấn nhỏ ở Ireland lên London để tìm kiếm mẹ và sự công nhận từ cả cộng đồng về giới tính thật của cô.
Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Tiến Lên Moving On.Diễn Viên: David Tennant,Lucy Punch,Sarah Parish,Faye Marsay

Tiến Lên Moving OnViệt Sub Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Ma Cờ Bạc Money Maker.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Jing Wong,Sandra Kwan Yue Ng

Ma Cờ Bạc Money MakerViệt Sub Năm: 1991

Là một trong những nhà sản xuất phim đình đám bậc nhất của điện ảnh Hồng Kông kể từ thập niên 90 cho tới giờ, Vương Tinh cũng là một đạo diễn mát tay bậc nhất khi mang tới danh tiếng cho không ít diễn viên xứ Cảng thơm

Cẩm Nang Xanh Green Book.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Jing Wong,Sandra Kwan Yue Ng

Cẩm Nang Xanh Green BookViệt Sub Năm: 2018

tại vùng Thâm Nam Hoa Kỳ vào thập niên 1960, cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người Mỹ gốc Phi Don Shirley (Mahershala Ali) và Tony Vallelonga (Viggo Mortensen), một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của Shirley.

Unknown2020-08-15 23:47:16

Hành Trình Tìm Kiếm Giới Tính - Breakfast On Pluto Việt Sub (2005)

về một phụ nữ chuyển giới trong hành trình chuyển từ thị trấn nhỏ ở ireland lên london để tìm kiếm mẹ và sự công nhận từ cả cộng đồng về giới tính thật của côhành trình tìm kiếm giới tính,xem phim hành trình tìm kiếm giới tính,download hành trình tìm kiếm giới tính,xem online hành trình tìm kiếm giới tính hd,xem hành trình tìm kiếm giới tính nhanh,tai phim hành trình tìm kiếm giới tính,breakfast on pluto,xem phim breakfast on pluto,download breakfast on pluto,xem online breakfast on pluto hd,xem breakfast on pluto nhanh,tai phim breakfast on pluto