Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West Việt Sub (2017)RSS Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West Việt Sub (2017)
Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West
Diễn viên: Elizabeth Olsen, Aubrey Plaza, Oshea Jackson Jr
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.
Tình Yêu Cún Con Puppy Love

Tình Yêu Cún Con Puppy LoveViệt Sub Năm: 2023

Đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực, cái. Hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò, rồi hẹn gặp nhau tại công viên. Tưởng là hai con đã thiến, nhưng không ngờ tụi nó giao cấu, con cái có bầu, và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày, kéo theo những chuyện khôi hài, và cuối cùng là yêu nhau.

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Cạm Bẫy Tình Yêu Dostana.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,John Abraham,Priyanka Chopra,Kiron Kher,Bobby Deol,Boman Irani

Cạm Bẫy Tình Yêu DostanaViệt Sub Năm: 2008

được trình chiếu tại Việt Nam năm 2008 với tên gọi Hôn Nhân Đồng Tính nhưng DOSTANA – CẠM BẪY TÌNH YÊU được viết, dàn dựng với phong cách hài hước hơn, lãng mạn hơn và nhất là logic hơn với nhiều tình tiết vui nhộn, đáng yêu với diễn xuất của 03 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Bollywood:Ấn Độ là nơi sinh ra Karma Sutra

Sai Lầm Wrong.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Sai Lầm WrongViệt Sub Năm: 2012

Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình.

Unknown2017-12-09 02:59:46

Hành Trình Của Ingrid - Ingrid Goes West Việt Sub (2017)

kể về ingrid thorburn aubrey plaza một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở pennsylvania cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới los angeles để tiếp tục đeo bám taylor sloane một ngôi sao trên instagramhành trình của ingrid,xem phim hành trình của ingrid,download hành trình của ingrid,xem online hành trình của ingrid hd,xem hành trình của ingrid nhanh,tai phim hành trình của ingrid,ingrid goes west,xem phim ingrid goes west,download ingrid goes west,xem online ingrid goes west hd,xem ingrid goes west nhanh,tai phim ingrid goes west,elizabeth olsen,aubrey plaza,oshea jackson jr