Hạ Màn - Curtain Call Thuyết Minh (2022)RSS Hạ Màn - Curtain Call Thuyết Minh (2022)
Hạ Màn - Curtain Call
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những con người bị cuốn vào màn kịch lừa đảo lớn nhất thế giới của một chàng trai với nhiệm vụ đặc biệt là thực hiện ước nguyện cuối cùng của một bà lão đang gần đất xa trời.
Bạn Trai Cá Voi Của Tôi My Beluga Boyfriend.Diễn Viên: Hà Đạt,Hoàng Tiểu Qua,Lý Tuấn Thần,Văn Khâm

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi My Beluga BoyfriendViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn Đặng Hồng Siêu đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên còn khá trẻ nhưng đầy tiềm năng như: Lý Tuấn Thần, Vương Anh Anh, Hà Đạt, Hoàng Tiểu Qua, Văn Khâm,…Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng xinh đẹp Sở Dao.

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. Nanny.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. NannyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/45)

kể về câu chuyện éo le của anh chàng Hoa kiều Thẩm Tâm Duy (Ngô Kỳ Long thủ vai) khi vô tình trở thành “bảo mẫu” cho bà mẹ đơn thân Na Na (Lý Tiểu Nhiễm). Chuyện phim kể về Giáo sư tâm lý Thẩm Tâm Duy – một ngôi sao sáng giá trong giới học thuật châu Âu. Là người chính nghĩa, tuân thủ công lý, Thẩm Tâm Duy hay bị người khác hãm hại.

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui Zhen.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui ZhenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

Là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Thịnh Nhất Luân sẽ vào vai Bạch Hạo Vũ, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Unknown2022-12-30 17:56:35

Hạ Màn - Curtain Call Thuyết Minh (2022)

những con người bị cuốn vào màn kịch lừa đảo lớn nhất thế giới của một chàng trai với nhiệm vụ đặc biệt là thực hiện ước nguyện cuối cùng của một bà lão đang gần đất xa trờihạ màn,xem phim hạ màn,download hạ màn,xem online hạ màn hd,xem hạ màn nhanh,tai phim hạ màn,curtain call,xem phim curtain call,download curtain call,xem online curtain call hd,xem curtain call nhanh,tai phim curtain call