Gyakuten Saiban: Sono  - Phoenix Wright: Ace Attorney Season 2 Việt Sub (2018)RSS Gyakuten Saiban: Sono  - Phoenix Wright: Ace Attorney Season 2 Việt Sub (2018)
Gyakuten Saiban: Sono - Phoenix Wright: Ace Attorney Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.
Stella No Mahou Magic Of Stella

Stella No Mahou Magic Of StellaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về Tamaki Honda,là một học sinh trung học mới tham gia một vòng tròn phát triển game doujin.Câu chuyện bắt đầu có những bước chuyển biến khá rõ rệt và vòng tròn phát triển game này thực chất chính là một mô phỏng từ một trò chơi trực tuyến hàng đầu.Một trò chơi khá vô lí nhưng luôn thu hút người chơi.

Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Beelzebub Vua Quỷ

Beelzebub Vua QuỷViệt Sub Năm: 2011 (Tập 60/60)

câu chuyện xoay quanh Oga Tatsumi, người được coi là gã côn đồ mạnh nhất vùng và học ở ngôi trường cũng toàn côn đồ. Vào một ngày đẹp trời, đang cúp tiết ngủ bên bờ sông, Oga thấy một người đàn ông tự nhiên bị chia nửa ra và bên trong là một em bé sơ sinh. Sau đó Oga biết được, đứa bé đó là con của quỷ vương, và Oga được chọn là người nuôi dưỡng đứa bé đó cùng với người hầu gái tên Hilda. Phim xoay quanh cuộc sống bị đảo lộn của cậu với Baby Beel và Hilda

Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Unknown2019-04-01 09:05:16

Gyakuten Saiban: Sono - Phoenix Wright: Ace Attorney Season 2 Việt Sub (2018)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa naruhodou ryuuichi người thầy ayasato chihiro và cô chị mayoihọ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử itonokogiri keisuketất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họgyakuten saiban,sono,xem phim gyakuten saiban,sono,download gyakuten saiban,sono,xem online gyakuten saiban,sono hd,xem gyakuten saiban,sono nhanh,tai phim gyakuten saiban,sono,phoenix wright,ace attorney season 2,xem phim phoenix wright,ace attorney season 2,download phoenix wright,ace attorney season 2,xem online phoenix wright,ace attorney season 2 hd,xem phoenix wright,ace attorney season 2 nhanh,tai phim phoenix wright,ace attorney season 2