Gương Đen Phần 1-2 - Black Mirror Việt Sub (2011)RSS Gương Đen Phần 1-2 - Black Mirror Việt Sub (2011)
Gương Đen Phần 1-2 - Black Mirror
Diễn viên: Hannah John, Kamen, Chris Martin Hill, Paul Blackwell
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.
Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1.Diễn Viên: Tom Waes,Anna Drijver,Frank Lammers,Elise Schaap

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

cảnh sát Liên bang Bỉ tìm thấy chính mình trên đường đua của một trong những mạng XTC lớn nhất thế giới, đã nằm dưới radar trong nhiều năm. Người Hà Lan Phà Bouman đứng đầu. Một người đàn ông, mặc dù có tài sản, thích dành thời gian của mình trong một căn nhà gỗ đơn giản trên khu cắm trại nổi tiếng bên cạnh biệt thự của mình.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First Hate.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Um Apasiri Nitibhon

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First HateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Khi một bác sĩ thông minh, đẹp trai, và hôi miệng Paniti hoặc Tiến sĩ Pup gặp một siêu sao nóng bỏng, gợi cảm và dày Kluay, người không phải là kiểu người của anh ấy và anh ấy cũng không phải kiểu người của cô ấy. Họ ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi họ phải sống cùng nhau, điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra; có vẻ như Tiến sĩ Pup đang yêu Kluay.

Unknown2018-01-08 03:06:59

Gương Đen Phần 1-2 - Black Mirror Việt Sub (2011)

dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả charlie brooker black mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số hình ảnh của mỗi người hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầmgương đen phần 1,2,xem phim gương đen phần 1,2,download gương đen phần 1,2,xem online gương đen phần 1,2 hd,xem gương đen phần 1,2 nhanh,tai phim gương đen phần 1,2,black mirror,xem phim black mirror,download black mirror,xem online black mirror hd,xem black mirror nhanh,tai phim black mirror,hannah john,kamen,chris martin hill,paul blackwell