Gundam Build Fighters - Battlogue Việt Sub (2017)RSS Gundam Build Fighters - Battlogue Việt Sub (2017)
Gundam Build Fighters - Battlogue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: This is a dynamic dream battle featuring many types of Gunpla skirmishing in all sorts of situations.
Plunderer Purandara

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning Eleven

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning ElevenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 127/127)

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

Unknown2017-12-10 04:27:20

Gundam Build Fighters - Battlogue Việt Sub (2017)

this is a dynamic dream battle featuring many types of gunpla skirmishing in all sorts of situationsgundam build fighters,xem phim gundam build fighters,download gundam build fighters,xem online gundam build fighters hd,xem gundam build fighters nhanh,tai phim gundam build fighters,battlogue,xem phim battlogue,download battlogue,xem online battlogue hd,xem battlogue nhanh,tai phim battlogue