Gundam Build Divers Re:rise - ガンダムビルドダイバーズRe:rise Việt Sub (2019)RSS Gundam Build Divers Re:rise - ガンダムビルドダイバーズRe:rise Việt Sub (2019)
Gundam Build Divers Re:rise - ガンダムビルドダイバーズRe:rise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: New Gundam Rebuild Divers series to stream via Official Gundam Channel.
Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai

Rail Wars! Nihon Kokuyū Tetsudō KōantaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh diễn ra Rail Wars là tại một thế giới song song, nơi mà Nhật Bản không tư nhân hóa ngành đường sắt quốc gia. Naohito Takayama – một cậu học sinh trung học bình thường với mơ ước được làm việc cho Cục đường sắt quốc gia. Cậu được chỉ định vào nhóm thực tập sinh thuộc Lực lượng Bảo an Đường sắt. Trong nhóm còn có Aoi Sakurai, một cô nàng kỳ quái rất ghét con trai. Ngay trong ngày đầu chuyển đến, Naohito đã đụng độ với một nhóm cực đoan tự xưng là “RJ” luôn âm mưu tư nhân hóa ngành đường

Toshokan Sensou Library Wars

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 2/69)

tiếp nối phần 1 còn khá nhiều bỡ ngỡ và hấp dẫn khác, chính điều này mà các nhà phát hành đã cố gắng tạo ra sự đặc biệt hơn trong cách quản lý các trò chơi được tương tự như vậy được xây dựng trên cùng một nguyên tắc thúc đẩy không ngừng, vui vẻ hành động đóng gói.

Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Unknown2020-09-19 17:53:09

Gundam Build Divers Re:rise - ガンダムビルドダイバーズRe:rise Việt Sub (2019)

new gundam rebuild divers series to stream via official gundam channelgundam build divers re,rise,xem phim gundam build divers re,rise,download gundam build divers re,rise,xem online gundam build divers re,rise hd,xem gundam build divers re,rise nhanh,tai phim gundam build divers re,rise,ガンダムビルドダイバーズre,rise,xem phim ガンダムビルドダイバーズre,rise,download ガンダムビルドダイバーズre,rise,xem online ガンダムビルドダイバーズre,rise hd,xem ガンダムビルドダイバーズre,rise nhanh,tai phim ガンダムビルドダイバーズre,rise