Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)RSS Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)
Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?
Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-Chan

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.

Kabukibu! カブキブ!

Kabukibu! カブキブ!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kabuki, một phong cách cổ điển của bộ phim truyền hình Nhật kết hợp âm nhạc, phim truyền hình và khiêu vũ. Kurogo Kurusu, một học sinh trung học 15 tuổi say mê kabuki và hy vọng sẽ thành lập câu lạc bộ kabuki ở trường. Những điều không dễ dàng như họ có vẻ khi ông nhận ra rằng ông cần tìm sinh viên để tham gia với ông.

Mushi-Uta Mushiuta

Mushi-Uta MushiutaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

câu chuyện Mushi-uta của diễn ra trong tương lai gần. Mười năm trước khi mở của câu chuyện, những sinh vật côn trùng như kỳ lạ được gọi là “Mushi” bắt đầu xuất hiện

Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, Starmu

Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, StarmuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại Ayana Academy, một trường học với âm nhạc là môn chính. Bộ ba học sinh được gọi là Hanasakura-kai, chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạc. Bộ truyện kể về câu chuyện của Yuuta Hoshiya, Tooru Nayuki, Kaito Tsukikage, Shou Tengeiji, và Shuu Kuga họ nhằm mục đích đạt được 1 vị trí trong nhóm âm nhạc chính thức

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Unknown2019-03-29 08:16:12

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome - The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets Việt Sub (2019)

một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” futaro uesugi đang học năm 2 trung học để có thêm thu nhập cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ bất ngờ thay người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu và đặc biệt hơn đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích họcgotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,xem phim gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,download gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,xem online gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome hd,xem gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome nhanh,tai phim gotoubun no hanayome,5,toubun no hanayome,the five wedded brides,the quintessential quintuplets,xem phim the five wedded brides,the quintessential quintuplets,download the five wedded brides,the quintessential quintuplets,xem online the five wedded brides,the quintessential quintuplets hd,xem the five wedded brides,the quintessential quintuplets nhanh,tai phim the five wedded brides,the quintessential quintuplets