Golden Kamuy - ゴールデンカムイ Việt Sub (2018)RSS Golden Kamuy - ゴールデンカムイ Việt Sub (2018)
Golden Kamuy - ゴールデンカムイ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.
Cậu Bé Siêu Nhân Perman

Cậu Bé Siêu Nhân PermanViệt Sub Năm: 1983 (Tập 127/131)

Mitsuo là một trong những người được chú Người dơi chọn để trở thành siêu nhân. Chú Người dơi đã đưa cho cậu một chiếc mặt nạ giúp cậu tăng sức mạnh lên 6600 lần, một chiếc khăn choàng để giúp người sử dụng có thể bay với vận tốc tối đa 119 km/h (và có thể tăng lên nhiều lần nếu bay nối đuôi với những siêu nhân khác), một bộ đàm liên lạc đồng thời là một bình dưỡng khí và một con rôbôt sao chép để thay mặt cậu mỗi khi làm nhiệm vụ siêu nhân. Tuy nhiên, nếu làm lộ bí mật, Mitsuo sẽ bị biến thành

Vinland Saga Vinrando Saga

Vinland Saga Vinrando SagaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: Erased

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: ErasedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.

Unknown2022-10-27 18:20:14

Golden Kamuy - ゴールデンカムイ Việt Sub (2018)

tại hokkaido vùng đất phương bắc của nhật sugimoto đã sống sót qua chiến tranh nga nhật thời meiji được mệnh danh là sugimoto bất khả chiến bại trong thời chiến anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh người giờ đã chếtgolden kamuy,xem phim golden kamuy,download golden kamuy,xem online golden kamuy hd,xem golden kamuy nhanh,tai phim golden kamuy,ゴールデンカムイ,xem phim ゴールデンカムイ,download ゴールデンカムイ,xem online ゴールデンカムイ hd,xem ゴールデンカムイ nhanh,tai phim ゴールデンカムイ