Góc Khuất Phần 1 - Shades Of Blue Season 1 Việt Sub (2016)RSS Góc Khuất Phần 1 - Shades Of Blue Season 1 Việt Sub (2016)
Góc Khuất Phần 1 - Shades Of Blue Season 1
Diễn viên: Jennifer Lopez, Warren Kole, Dayo Okeniyi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (3/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.
Tôi Thân Yêu To Dear Myself

Tôi Thân Yêu To Dear MyselfViệt Sub Năm: 2020 (Tập 45/45)

Lý Tư Vũ là một người học giỏi, trong công việc thì không ngại khó nhọc, kiên cường và ý chí chiến đấu cao. Năm 12 tuổi thì mẹ qua đời, cha tái hôn với mẹ của Cố Hiểu Lăng. Tuy rằng gia đình mới hòa thuận thương yêu, nhưng trong quá trình trưởng thành Lý Tư Vũ vẫn luôn có một cảm giác bất an.

Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em 让我听懂你的语言.Diễn Viên: De,Kai Liu,Khưu Trạch,Mi Zian,Từ Hạnh

Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em 让我听懂你的语言Việt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

câu chuyện tình đáng yêu, lãng mạn giữa anh chàng Từ Hạo Ninh và cô gái người Thái hiền lành, tốt bụng. Là một chàng trai yêu thích tự do tự tại nhưng vì một cô gái người Thái mà anh sẵn sàng học cách yêu nền văn hóa Thái, con người Thái, khí hậu và cả rừng núi nơi đó. Vì tình yêu mà anh có thể làm bất cứ điều gì tốt đẹp nhất cho người mình thương.

Yêu Nhầm Chị Dâu The Love Proposal.Diễn Viên: Jannine Weigel,Chisanucha Tantimedh,Natthacha De,Souza

Yêu Nhầm Chị Dâu The Love ProposalThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

Một lần thất bại trong tình yêu khiến Time dè dặt và không vội vàng để yêu một ai khác. Và rồi định mệnh như trêu đùa khi để anh phải lòng Treenuch, nhưng họ lại chẳng thể bước bên nhau. Hơn thế nữa, khi người anh trai Thatthai chen ngang vào tình yêu của anh và cô khiến mối quan hệ giữa họ trở thành cuộc tình tay ba đầy trái ngang.

Unknown2016-02-12 17:13:43

Góc Khuất Phần 1 - Shades Of Blue Season 1 Việt Sub (2016)

jennifer lopez vào vai nữ thanh tra harlee santos vì đồng lương ít ỏi cùng lúc một mình chăm sóc con cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình đi đêm thì sẽ gặp ma cô bị fbi tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây đây là lúc harlee đưa ra quyết định cuối cùng nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mìnhgóc khuất phần 1,xem phim góc khuất phần 1,download góc khuất phần 1,xem online góc khuất phần 1 hd,xem góc khuất phần 1 nhanh,tai phim góc khuất phần 1,shades of blue season 1,xem phim shades of blue season 1,download shades of blue season 1,xem online shades of blue season 1 hd,xem shades of blue season 1 nhanh,tai phim shades of blue season 1,jennifer lopez,warren kole,dayo okeniyi