Góc Khuất Của Bí Mật - The Bad Kids Thuyết Minh (2020)RSS Góc Khuất Của Bí Mật - The Bad Kids Thuyết Minh (2020)
Góc Khuất Của Bí Mật - The Bad Kids
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng Đứa trẻ hư của tác giả Tử Kim Trần. Bộ phim của hãng sản xuất Viên niên ảnh nghiệp (Wannian Pictures) này gồm 12 tập.
Siêu Nhiên Phần 2 Supernatural Season 2.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jared Padalecki

Siêu Nhiên Phần 2 Supernatural Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Phần phim mới tập trung vào 2 anh em Sam và Dean Winchester khi họ theo dõi Azazel, con quỷ đã gây ra cái chết của cha mẹ họ.Hai anh em cố gắng phát hiện ra âm mưu của tên quỷ, trong suốt chuyến đi, họ sử dụng cuốn sách của cha để thực hiện “công việc gia đình”, cứu người và săn lùng những sinh vật siêu nhiên.

Bọ Cạp Phần 4 Scorpion Season 4.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jared Padalecki

Bọ Cạp Phần 4 Scorpion Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

tập trung vào Walter OBrien và nhóm bạn thiên tài lập dị của anh, dùng kỹ năng của mình để chống lại các mối đe dọa thời hiện đại. Scorpion được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Walter OBrien, CEO của công ty Scorpion Computer Services.

Mũi Tên Xanh Phần 8 Arrow Season 8.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jared Padalecki

Mũi Tên Xanh Phần 8 Arrow Season 8Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/13)

tiếp tục câu chuyện Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira.

Unknown2020-09-25 16:35:03

Góc Khuất Của Bí Mật - The Bad Kids Thuyết Minh (2020)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng đứa trẻ hư của tác giả tử kim trần bộ phim của hãng sản xuất viên niên ảnh nghiệp wannian pictures này gồm 12 tậpgóc khuất của bí mật,xem phim góc khuất của bí mật,download góc khuất của bí mật,xem online góc khuất của bí mật hd,xem góc khuất của bí mật nhanh,tai phim góc khuất của bí mật,the bad kids,xem phim the bad kids,download the bad kids,xem online the bad kids hd,xem the bad kids nhanh,tai phim the bad kids