Gió Sẽ Cuốn Ta Đi - The Wind Will Carry Us Việt Sub (1999)RSS Gió Sẽ Cuốn Ta Đi - The Wind Will Carry Us Việt Sub (1999)
Gió Sẽ Cuốn Ta Đi - The Wind Will Carry Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.
Cảm Hứng Grease

Cảm Hứng GreaseViệt Sub Năm: 1978

Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.

Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Da Sói The Skin Of The Wolf.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Da Sói The Skin Of The WolfViệt Sub Năm: 2017

Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

Sự Thật The Truth.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Sự Thật The TruthViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh ngoài Nhật Bản và ngôn ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ của anh.Tác phẩm đã có buổi ra mắt thế giới tại Venice ngày 28 tháng 8 năm 2019, được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10 năm 2019 bởi GAGA Pictures và tại Pháp vào ngày 25 tháng 12 năm 2019

Chàng Robin Hood Robin Hood: Men In Tights.Diễn Viên: Cary Elwes,Richard Lewis,Roger Rees,Amy Yasbeck,Mark Blankfield,Dave Chappelle,Isaac Hayes

Chàng Robin Hood Robin Hood: Men In TightsViệt Sub Năm: 1993

Câu chuyện nguyên bản về Robin Hood là: Hoàng tử hắc ám John thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng Crusades. Không thể chịu cảnh đàn áp, Robin Hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế, chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung, đánh bại tên Quận trưởng và giải cứu quận chúa Marian.

Unknown2021-11-22 16:27:28

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi - The Wind Will Carry Us Việt Sub (1999)

một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng kurdish ở iran nhưng bà mãi không chếtgió sẽ cuốn ta đi,xem phim gió sẽ cuốn ta đi,download gió sẽ cuốn ta đi,xem online gió sẽ cuốn ta đi hd,xem gió sẽ cuốn ta đi nhanh,tai phim gió sẽ cuốn ta đi,the wind will carry us,xem phim the wind will carry us,download the wind will carry us,xem online the wind will carry us hd,xem the wind will carry us nhanh,tai phim the wind will carry us