Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows Thuyết Minh (2013)RSS Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows Thuyết Minh (2013)
Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu.
Đứa Con Của Đất Suparburoot Chao Din

Đứa Con Của Đất Suparburoot Chao DinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

Wasin tình cờ gặp Pakawadee vào một ngày mưa nọ. Nụ cười của cô ấy đã thắp sáng trái tim của Wasin, và anh không bao giờ quên được cuộc gặp gỡ ấy. Biến cố ập đến khi bà Ward đột ngột qua đời, ông Sorawit đến đón Wasin về lại nhà Sirisayee. Thế nhưng Wasin không thể nào chịu đựng nổi cuộc sống trong nhà Sirisayee, anh quyết định trốn nhà ra đi.

Tình Chàng Yêu Tinh Goblin - The Lonely, Shining Goblin.Diễn Viên: Gong Yo,Lee Dong Wook,Kwak Dong Yun,Kim Go Eun,Yoo In Na

Tình Chàng Yêu Tinh Goblin - The Lonely, Shining GoblinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/16)

mối quan hệ kỳ lạ giữa một yêu tinh muốn chấm dứt cuộc sống bất tử và một thần chết... bị mất trí nhớ, không thể nhớ mình là ai. Thủ vai thần chết bên cạnh "yêu tinh" Gong Yoo là nam diễn viên Lee Dong Wook. Nữ chính của phim là Kim Go Eun, trong vai một cô gái có số phận "đáng ra đã phải chết".

Cứu Tinh Đời Tôi Hi Venus.Diễn Viên: Gong Yo,Lee Dong Wook,Kwak Dong Yun,Kim Go Eun,Yoo In Na

Cứu Tinh Đời Tôi Hi VenusViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/24)

Bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam vì một hiểu nhầm mà gặp rắc rối với tân trưởng khoa Lục Chiêu Tây và sau đó trở thành trợ lý tạm thời của anh. Dù cả hai ban đầu không hề thích nhau nhưng trong quá trình làm việc, cứu chữa cho bệnh nhân đã khiến họ dần dần nảy sinh tình cảm tốt đẹp với đối phương.

Lời Nguyền Tuổi 20 My 20Th Twenty.Diễn Viên: Gong Yo,Lee Dong Wook,Kwak Dong Yun,Kim Go Eun,Yoo In Na

Lời Nguyền Tuổi 20 My 20Th TwentyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/16)

So Won sinh năm 1981, vì vậy hiện nay cô ấy đã bước sang độ tuổi bốn mươi, nhưng khi cô ấy tròn 20 tuổi vào năm 2000, cô ấy đã gặp một phù thủy trong một cơ hội tình cờ. So Won bị phù thủy nguyền rủa vì đã từ chối lời đề nghị của phù thủy, và lời nguyền là "sống như một người phụ nữ 20 tuổi suốt đời còn lại".

Đêm Ấy Sao Chổi Đến The Night Of The Comet.Diễn Viên: Gong Yo,Lee Dong Wook,Kwak Dong Yun,Kim Go Eun,Yoo In Na

Đêm Ấy Sao Chổi Đến The Night Of The CometViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

câu chuyện xảy ra với cô nàng fan Lâm Tiểu Tiểu sau khi hai nhân vật nam chính Trình Hạo và Lục Hồng Tiệm sống ở hai không gian song song bị tráo đổi thân phận cho nhau. Trình Hạo là một nam minh tinh trong một vụ tai nạn xe bất ngờ đã xuyên không đến một không gian khác.

Unknown2022-11-30 09:08:01

Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter The Wind Blows Thuyết Minh (2013)

nói về một người đàn ông jo in sung được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi sau này cũng mất đi mối tình đầugió mùa đông năm ấy,xem phim gió mùa đông năm ấy,download gió mùa đông năm ấy,xem online gió mùa đông năm ấy hd,xem gió mùa đông năm ấy nhanh,tai phim gió mùa đông năm ấy,that winter the wind blows,xem phim that winter the wind blows,download that winter the wind blows,xem online that winter the wind blows hd,xem that winter the wind blows nhanh,tai phim that winter the wind blows