Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (1993)RSS Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (1993)
Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Jet Li
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 môn phái cùng hợp tác với nhau để bảo vệ dân chúng và chống lại những thế lực xấu xa. Một chàng trai trả mang trong mình một lời nguyền, là người duy nhất được truyền dạỵ bộ bí kiếp võ công huyền thoại Cửu Âm Chân Kinh.
Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3Thuyết Minh Năm: 2017

Vẫn là câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Lần này Lai Dã vô tình quay về thôn Cát Tường – nơi chàng sinh ra và lớn lên , đồng thời gặp lại người năm xưa chàng hứa sẽ lấy làm vợ nay đã là vợ của trưởng thôn. Bên cạnh đó Lai Dã phải đối mặt với 1 nhóm tặc quân tàn bạo định xông vào cướp thôn làng.

Hà Thú The Beast In The River.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Hà Thú The Beast In The RiverViệt Sub Năm: 2023

Ở Thiên Tân Ngụy vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc , cái chết bí ẩn của hàng chục công nhân thoát nước khiến thành phố cảng hoang mang, những xác chết không mảnh vải che thân nổi trên sông khiến thầy phù thủy khẳng định rằng ma nước ám ảnh thành phố Thiên Tân. đã gặp nguy hiểm lớn.

Đại Huyễn Thú Big Eudemon.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Đại Huyễn Thú Big EudemonViệt Sub Năm: 2023

Sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở Trường An vẫn chưa được giải quyết, và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng. Hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho Thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩm.

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of War.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of WarThuyết Minh Năm: 2020

bối cảnh thời gian gần cuối Thế chiến thứ 2, theo sau 5 người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài Pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội Đức Quốc xã. Nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà, thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trường.

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5Việt Sub Năm: 2014

Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Unknown2020-08-14 12:53:45

Giáo Chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ - Kung Fu Cult Master Thuyết Minh (1993)

2 môn phái cùng hợp tác với nhau để bảo vệ dân chúng và chống lại những thế lực xấu xa một chàng trai trả mang trong mình một lời nguyền là người duy nhất được truyền dạỵ bộ bí kiếp võ công huyền thoại cửu âm chân kinhgiáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,xem phim giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,download giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,xem online giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh hd,xem giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh nhanh,tai phim giáo chủ minh giáo trương vô kỵ thuyết minh,kung fu cult master thuyết minh,xem phim kung fu cult master thuyết minh,download kung fu cult master thuyết minh,xem online kung fu cult master thuyết minh hd,xem kung fu cult master thuyết minh nhanh,tai phim kung fu cult master thuyết minh,lý liên kiệt,jet li