Giáng Sinh Thương Yêu - A Christmas Carol Việt Sub (1984)RSS Giáng Sinh Thương Yêu - A Christmas Carol Việt Sub (1984)
Giáng Sinh Thương Yêu - A Christmas Carol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.
Đêm Hoàng Đạo Truy Đuổi: Abduction.Diễn Viên: Rương Ngọc Ánh,Scott Adkins,Andy On

Đêm Hoàng Đạo Truy Đuổi: AbductionThuyết Minh Năm: 2019

Diễn biến câu chuyện trong Abduction (Twilight zodiac) Đêm hoàng đạo bắt đầu từ tình tiết khi tỉnh lại giữa căn phòng đầy rẫy những xác chết kì dị, Quinn (Scott Adkins) nhận ra mình và con gái đang bị người ngoài hành tinh bắt cóc, một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?.Diễn Viên: Rương Ngọc Ánh,Scott Adkins,Andy On

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Unknown2019-12-23 11:18:16

Giáng Sinh Thương Yêu - A Christmas Carol Việt Sub (1984)

vào đêm giáng sinh năm 1843 ebenezer scrooge một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui giáng sinh ông ta từ chối lời mời của cháu trai fred tham gia bữa tiệc giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện nhân viên trung thành của ông bob cratchit xin scrooge đi nghỉ giáng sinhgiáng sinh thương yêu,xem phim giáng sinh thương yêu,download giáng sinh thương yêu,xem online giáng sinh thương yêu hd,xem giáng sinh thương yêu nhanh,tai phim giáng sinh thương yêu,a christmas carol,xem phim a christmas carol,download a christmas carol,xem online a christmas carol hd,xem a christmas carol nhanh,tai phim a christmas carol