Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký - Arthur Christmas Thuyết Minh (2011)RSS Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký - Arthur Christmas Thuyết Minh (2011)
Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký - Arthur Christmas
Diễn viên: James Mcavoy, Hugh Laurie, Bill Nighy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Giáng Sinh đến, mọi đứa trẻ trên thế giới đều thắc mắc: “Làm thế nào để ông già Noel phân phát hết tất cả những món quà trong vòng một đêm?”. Khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời hết sức thú vị và đầy bất ngờ trong bộ phim “Arthur Christmas”. Bên cạnh đó, nhân vật trung tâm của phim là cậu bé Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách trước rạng sáng ngày lễ Giáng Sinh
Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The Movie

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The MovieThuyết Minh Năm: 2020

những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh và một người bạn đặc biệt ngoài hành tinh. Một sớm thức dậy, chú khỉ Munki tinh nghịch và cô nàng voi Trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng người.

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Unknown2019-12-07 15:21:09

Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký - Arthur Christmas Thuyết Minh (2011)

khi giáng sinh đến mọi đứa trẻ trên thế giới đều thắc mắc “làm thế nào để ông già noel phân phát hết tất cả những món quà trong vòng một đêm” khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời hết sức thú vị và đầy bất ngờ trong bộ phim “arthur christmas” bên cạnh đó nhân vật trung tâm của phim là cậu bé arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách trước rạng sáng ngày lễ giáng sinhgiáng sinh phiêu lưu ký thuyết minh,xem phim giáng sinh phiêu lưu ký thuyết minh,download giáng sinh phiêu lưu ký thuyết minh,xem online giáng sinh phiêu lưu ký thuyết minh hd,xem giáng sinh phiêu lưu ký thuyết minh nhanh,tai phim giáng sinh phiêu lưu ký thuyết minh,arthur christmas thuyết minh,xem phim arthur christmas thuyết minh,download arthur christmas thuyết minh,xem online arthur christmas thuyết minh hd,xem arthur christmas thuyết minh nhanh,tai phim arthur christmas thuyết minh,james mcavoy,hugh laurie,bill nighy