Giáng Sinh Của Madea - Tyler Perrys A Madea Christmas Việt Sub (2013)RSS Giáng Sinh Của Madea - Tyler Perrys A Madea Christmas Việt Sub (2013)
Giáng Sinh Của Madea - Tyler Perrys A Madea Christmas
Diễn viên: Tyler Perry, Chad Michael Murray, Tika Sumpter
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Madea bị dụ dỗ vào việc giúp đỡ một người bạn đến thăm con gái của cô ta, đó là một chuyến đi bất ngờ đến một vùng nông thôn trong mùa Giáng Sinh, nhưng bất ngờ lớn nhất là những gì họ sẽ tìm thấy khi họ đến nơi.
Lễ Hội Carnaval Carnaval

Lễ Hội Carnaval CarnavalViệt Sub Năm: 2021

Sau khi chia tay, 1 người ảnh hưởng đưa hội bạn đi du lịch miễn phí đến lễ Carnival sôi động ở Bahia, nơi cô học được rằng lượt thích trên mạng xã hội không phải tất cả.

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Tân Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Mẫn,Chung Chấn Đào,Thành Khuê An

Tân Tinh Võ Môn Fist Of FuryThuyết Minh Năm: 1991

A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.

Nhật Ký Tình Yêu Teachers Diary.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Sukrit Wisetkaew

Nhật Ký Tình Yêu Teachers DiaryViệt Sub Năm: 2014

Vào năm 2012, Song - một cựu vận động viên đấu vật, đã trở thành giáo viên ở một trường tiểu học nông thôn. Trường học này chỉ có bốn học sinh và một giáo viên. Nhật ký của Ann - một cựu giáo viên, đó là thứ duy nhất khiến cho Song cảm thấy vơi bớt nỗi cô đơn. Nhiều câu chuyện tại trường đã được Ann ghi chép lại trong cuốn nhật ký. Song đã rất ấn tượng và nhận ra mình đã thích Ann cho đến khi họ liên lạc với nhau qua thư. Anh rất muốn gặp Ann nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu? Năm 2013,

Cô Nàng Bé Bự Norbit.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Cô Nàng Bé Bự NorbitViệt Sub Năm: 2007

Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).

Unknown2019-12-07 18:13:11

Giáng Sinh Của Madea - Tyler Perrys A Madea Christmas Việt Sub (2013)

madea bị dụ dỗ vào việc giúp đỡ một người bạn đến thăm con gái của cô ta đó là một chuyến đi bất ngờ đến một vùng nông thôn trong mùa giáng sinh nhưng bất ngờ lớn nhất là những gì họ sẽ tìm thấy khi họ đến nơigiáng sinh của madea,xem phim giáng sinh của madea,download giáng sinh của madea,xem online giáng sinh của madea hd,xem giáng sinh của madea nhanh,tai phim giáng sinh của madea,tyler perrys a madea christmas,xem phim tyler perrys a madea christmas,download tyler perrys a madea christmas,xem online tyler perrys a madea christmas hd,xem tyler perrys a madea christmas nhanh,tai phim tyler perrys a madea christmas,tyler perry,chad michael murray,tika sumpter