Giang Hồ Đẫm Máu Phần 6 - Sons Of Anarchy Season 6 Việt Sub (2013)RSS Giang Hồ Đẫm Máu Phần 6 - Sons Of Anarchy Season 6 Việt Sub (2013)
Giang Hồ Đẫm Máu Phần 6 - Sons Of Anarchy Season 6
Diễn viên: Charlie Hunnam, Kim Coates, Katey Sagal, Mark Boone Junior, Dayton Callie
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não
Cuộc Chiến Phải Thắng Assembly

Cuộc Chiến Phải Thắng AssemblyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Unknown2016-04-14 10:31:46

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 6 - Sons Of Anarchy Season 6 Việt Sub (2013)

kể về một thị trấn nhỏ thuộc bang california một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc quyết định phản kháng ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền nãogiang hồ đẫm máu phần 6,xem phim giang hồ đẫm máu phần 6,download giang hồ đẫm máu phần 6,xem online giang hồ đẫm máu phần 6 hd,xem giang hồ đẫm máu phần 6 nhanh,tai phim giang hồ đẫm máu phần 6,sons of anarchy season 6,xem phim sons of anarchy season 6,download sons of anarchy season 6,xem online sons of anarchy season 6 hd,xem sons of anarchy season 6 nhanh,tai phim sons of anarchy season 6,charlie hunnam,kim coates,katey sagal,mark boone junior,dayton callie