Giải Phóng 2: Đột Phá - Osvobozhdenie 2 Việt Sub (1969)RSS Giải Phóng 2: Đột Phá - Osvobozhdenie 2 Việt Sub (1969)
Giải Phóng 2: Đột Phá - Osvobozhdenie 2
Diễn viên: Mikhail Ulyanov, Vasily Shukshin, Nikolai Olyalin, Larissa Golubkina, Mikhail Nozhkin
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1969
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đột Phá: Đột phá. Nói lên những sự kiện tiếp nối của tập 1. Sau trận chiến bi hùng ở Kursk cán cân lực lượng ở Châu Âu, liên quân Anh – Mỹ vội vàng đổ bộ lên Sicily. Hitle và nước Đức phát xít đang phải chống đỡ những cuộc phản công vô cùng mạnh mẽ của Hồng quân Liên Xô ở mặt trận phía Đông nên đã không còn đủ sức từ con người đến khí tài quân sự để giúp đỡ cho nước Ý ( phát xít ) mà cầm đầu là Duce – Mussolini. Trong tập phim có rất nhiều những trận đánh ác liệt của Hồng Quân Liên Xô và quân
Nữ Điệp Viên The Spy.Diễn Viên: Leonid Bykov,Sergei Podgornyj,Sergei Ivanov

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Cuộc Chiến Công Lý In The Fade.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Cuộc Chiến Công Lý In The FadeViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng Nuri và đứa con nhỏ Rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố. Bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể, và Katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tang.

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Unknown2020-04-11 06:53:18

Giải Phóng 2: Đột Phá - Osvobozhdenie 2 Việt Sub (1969)

đột phá đột phá nói lên những sự kiện tiếp nối của tập 1 sau trận chiến bi hùng ở kursk cán cân lực lượng ở châu âu liên quân anh – mỹ vội vàng đổ bộ lên sicily hitle và nước đức phát xít đang phải chống đỡ những cuộc phản công vô cùng mạnh mẽ của hồng quân liên xô ở mặt trận phía đông nên đã không còn đủ sức từ con người đến khí tài quân sự để giúp đỡ cho nước ý phát xít mà cầm đầu là duce – mussolini trong tập phim có rất nhiều những trận đánh ác liệt của hồng quân liên xô và quângiải phóng 2,đột phá,xem phim giải phóng 2,đột phá,download giải phóng 2,đột phá,xem online giải phóng 2,đột phá hd,xem giải phóng 2,đột phá nhanh,tai phim giải phóng 2,đột phá,osvobozhdenie 2,xem phim osvobozhdenie 2,download osvobozhdenie 2,xem online osvobozhdenie 2 hd,xem osvobozhdenie 2 nhanh,tai phim osvobozhdenie 2,mikhail ulyanov,vasily shukshin,nikolai olyalin,larissa golubkina,mikhail nozhkin