Giai Điệu Vui Tươi - Joyful Noise Việt Sub (2012)RSS Giai Điệu Vui Tươi - Joyful Noise Việt Sub (2012)
Giai Điệu Vui Tươi - Joyful Noise
Diễn viên: Queen Latifah, Dolly Parton, Keke Palmer
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một dàn hợp xướng của một thị trấn nhỏ tham gia trong một cuộc thi đấu tầm cỡ quốc gia, vượt qua các đối thủ nặng ký. Là câu chuyện về niềm tin và sự quyết tâm của hai người trưởng đội và về những tài năng trẻ sẵn sàng cống hiến hết mình cho âm nhạc
Jules Marc Turtletaub

Jules Marc TurtletaubViệt Sub Năm: 2023

Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten Scoundrels.Diễn Viên: Steve Martin,Michael Caine,Glenne Headly,Anton Semkin,Mikhail Trukhin

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten ScoundrelsViệt Sub Năm: 1988

Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.

Ma Lực Đồng Tiền Win It All.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Ma Lực Đồng Tiền Win It AllViệt Sub Năm: 2017

Eddie Garrett đồng ý coi chừng giúp người quen một cái túi vải trong khi người đó phải chịu án tù. Sau khi khám phá ra mớ tiềm mặt trong túi, anh ta không thể cưỡng lại cám dỗ và cuối cùng chìm ngập trong đống nợ nần. Khi chủ của chiếc túi sắp mãn hạn tù, Eddie chỉ còn môt khoảng thời gian eo hẹp để có thể thắng lại tất cả số tiền đã mất.

Tình Thơ Ngây Panya Raenu.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Tình Thơ Ngây Panya RaenuThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé Panya và cô bé Raenu. Cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau. Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé Mew xinh xắn từ thành phố. Trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gần.

Unknown2016-09-04 03:46:24

Giai Điệu Vui Tươi - Joyful Noise Việt Sub (2012)

câu chuyện của một dàn hợp xướng của một thị trấn nhỏ tham gia trong một cuộc thi đấu tầm cỡ quốc gia vượt qua các đối thủ nặng ký là câu chuyện về niềm tin và sự quyết tâm của hai người trưởng đội và về những tài năng trẻ sẵn sàng cống hiến hết mình cho âm nhạcgiai điệu vui tươi,xem phim giai điệu vui tươi,download giai điệu vui tươi,xem online giai điệu vui tươi hd,xem giai điệu vui tươi nhanh,tai phim giai điệu vui tươi,joyful noise,xem phim joyful noise,download joyful noise,xem online joyful noise hd,xem joyful noise nhanh,tai phim joyful noise,queen latifah,dolly parton,keke palmer