Gia Đình Nhà Cáo - Fantastic Mr Fox Thuyết Minh (2009)RSS Gia Đình Nhà Cáo - Fantastic Mr Fox Thuyết Minh (2009)
Gia Đình Nhà Cáo - Fantastic Mr Fox
Diễn viên: George Clooney, Meryl Streep, Bill Murray
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là câu chuyện của một ông Fox và hoang dại cách heckling hen, gà tây lấy và nhấm nháp rượu táo, đêm, cuộc phiêu lưu theo bản năng. Ông có đặt những ngày hoang dã của mình sau lưng và làm những gì cha làm tốt nhất: chịu trách nhiệm. Phim Gia Đình Nhà Cáo: Ông quá nổi loạn.
Biệt Đội Thú Cưng The Star.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Biệt Đội Thú Cưng The StarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Chú Chó Marmaduke MarmadukeThuyết Minh Năm: 2022

Marmaduke bừa bãi và nghịch ngợm rất tốt bụng nhưng luôn vướng vào rắc rối. Liệu cậu có đủ khả năng để tỏa sáng trong thế giới của những con chó đầy phô trương?

Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Jamie Campbell Bower,John Hurt

Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor Thomas And Friends: Sodors Legend Of The LostThuyết Minh Năm: 2015

Tìm được một con tàu cướp biển cũ, Thomas lên đường tìm kiếm kho báu bị mất của Sodor. Khi thuyền của Thomas đụng độ với những người bạn mới, rắc rối đã nảy sinh. Liệu Thomas có tìm được kho báu hay bị thủy thủ John chiếm mất và bỏ trốn? Hãy cùng tham gia cuộc phiêu lưu này để biết kết quả nhé.

Ba Quý Ông The Three Caballeros.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Jamie Campbell Bower,John Hurt

Ba Quý Ông The Three CaballerosViệt Sub Năm: 1944

The Three Caballeros ra ngay sau Saludos Amigos rất thành công tại các nước Mỹ Latinh, và được gọi là một nửa bức thư tình, một nửa thư móc túi, với các vai cameo người thật như Aurora Miranda và Carmen Molina.

Gia Đình Là Tất Cả Happy Family.Diễn Viên: Nick Frost,Emily Watson,Jessica Brown Findlay,Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả Happy FamilyThuyết Minh Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Unknown2020-08-09 10:24:18

Gia Đình Nhà Cáo - Fantastic Mr Fox Thuyết Minh (2009)

đó là câu chuyện của một ông fox và hoang dại cách heckling hen gà tây lấy và nhấm nháp rượu táo đêm cuộc phiêu lưu theo bản năng ông có đặt những ngày hoang dã của mình sau lưng và làm những gì cha làm tốt nhất chịu trách nhiệm phim gia đình nhà cáo ông quá nổi loạngia đình nhà cáo,xem phim gia đình nhà cáo,download gia đình nhà cáo,xem online gia đình nhà cáo hd,xem gia đình nhà cáo nhanh,tai phim gia đình nhà cáo,fantastic mr fox,xem phim fantastic mr fox,download fantastic mr fox,xem online fantastic mr fox hd,xem fantastic mr fox nhanh,tai phim fantastic mr fox,george clooney,meryl streep,bill murray