Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu - Goal! The Dream Begins Việt Sub (2005)RSS Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu - Goal! The Dream Begins Việt Sub (2005)
Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu - Goal! The Dream Begins
Diễn viên: Kuno Becker, Alessandro Nivola, Anna Friel, Jorge Cervera, Herman Chavas, Donald Li, Kate Tomlinson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.
Mẹ Và Con Điếm The Mother And The Whore

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The WhoreViệt Sub Năm: 1973

Alexandre ( Jean-Pierre Léaud ) là một thanh niên thất nghiệp quen một người bạn gái và sống chung là Marie ( Bernadette Lafont ) làm trong cửa hiệu thời trang, 1 là y tá Ba Lan Veronika ( Françoise Lebrun ). anh đã gặp Veronika tại một quán cà phê sau một hòa giải không thành công với một tình yêu cũ là Gilbert ( Isabelle Weingarten ).

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe Black.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Claire Forlani,Jake Weber

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe BlackViệt Sub Năm: 1998

Một thanh niên trẻ, đẹp trai, đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng, duyên dáng trong một quán cafe. Họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi. Và rồi trong một đợt nghỉ phép,

Unknown2019-12-19 07:28:07

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu - Goal! The Dream Begins Việt Sub (2005)

trước hết đây là bộ phim nổi tiếng trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như david beckkham zidane carlos ronaldo và các ngôi sao khác của real madridtừ thuở nhỏ niềm đam mê duy nhất của cậu bé người mexico santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bất chấp mọi trở ngại niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân santiago cho đến khi cậu bé trưởng thànhghi bàn,giấc mơ bắt đầu,xem phim ghi bàn,giấc mơ bắt đầu,download ghi bàn,giấc mơ bắt đầu,xem online ghi bàn,giấc mơ bắt đầu hd,xem ghi bàn,giấc mơ bắt đầu nhanh,tai phim ghi bàn,giấc mơ bắt đầu,goal the dream begins,xem phim goal the dream begins,download goal the dream begins,xem online goal the dream begins hd,xem goal the dream begins nhanh,tai phim goal the dream begins,kuno becker,alessandro nivola,anna friel,jorge cervera,herman chavas,donald li,kate tomlinson