George Và Aj - George & A.j Việt Sub (2009)RSS George Và Aj - George & A.j Việt Sub (2009)
George Và Aj - George & A.j
Diễn viên: Jason Topolski, Aj Riebli, Steve Purcell
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Pixar tạo ra, sử dụng các nhân vật trong phim Up. Diễn ra trong các sự kiện của bộ phim, nó tuân theo những gì Y tá George và A.J. đã làm sau khi Carl Fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng bay.
Dino Time Khủng Long Bạo Chúa.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Dino Time Khủng Long Bạo ChúaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Khủng Long Bạo Chúa (Dino Time) nói về chuyến du lịch ngược thời gian của 3 đứa trẻ, chúng vô tình tìm thấy một cỗ máy thời gian hình quả trứng, và rồi nó đưa lũ trẻ quay lại 65 triêu năm trước, thời kì mà khủng long vẫn còn tồn tại... Quả trứng gặp trục trặc nên chúng không thể quay về nhà, ở đây chúng phải đối mặt với những con quái vật thời tiền sử và rất nhiều nguy hiểm trên đường đi...Chúng sẽ quay trở về nhà như thế nào?

Truy Tìm Dory Finding Dory.Diễn Viên: Ellen Degeneres,Albert Brooks,Ed O Neill

Truy Tìm Dory Finding DoryViệt Sub Năm: 2016

cô cá blue tang nổi tiếng đãng trí Dory (Ellen DeGeneres lồng tiếng). Bối cảnh trong Finding Dory diễn ra 6 tháng sau bộ phim Finding Nemo. Lúc này, Dory quay trở lại cuộc sống bình thường và yên tĩnh ở rạn san hô

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người Cá.Diễn Viên: Ellen Degeneres,Albert Brooks,Ed O Neill

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người CáThuyết Minh Năm: 2010

In this exciting sea-quel,Merliah makes a splash when she heads to Australia for the ultimate surfing competition. When the evil mermaid Eris escapes from her whirlpool with plans to take over the throne of Oceana, Merliah and her sea friends dive in to stop her. Its a fresh new adventure where Merliah learns that anything is possible and she really can have the best of both worlds!

Unknown2020-10-25 15:02:26

George Và Aj - George & A.j Việt Sub (2009)

do pixar tạo ra sử dụng các nhân vật trong phim up diễn ra trong các sự kiện của bộ phim nó tuân theo những gì y tá george và aj đã làm sau khi carl fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng baygeorge và aj,xem phim george và aj,download george và aj,xem online george và aj hd,xem george và aj nhanh,tai phim george và aj,george,aj,xem phim george,aj,download george,aj,xem online george,aj hd,xem george,aj nhanh,tai phim george,aj,jason topolski,aj riebli,steve purcell