Gặp Gỡ Thông Gia 3 - Little Fockers Việt Sub (2010)RSS Gặp Gỡ Thông Gia 3 - Little Fockers Việt Sub (2010)
Gặp Gỡ Thông Gia 3 - Little Fockers
Diễn viên: Ben Stiller, Teri Polo, Robert De Niro Đạo Diễn, John Hamburg, Larry Stuckey
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam - con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) - đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.
Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead Alive.Diễn Viên: Dany Boon,Michèle Laroque,Daniel Prévost

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead AliveViệt Sub Năm: 1992

Lionel, một chàng trai phải ở với bà mẹ già lập dị tại số nhà 10 phố Wellington. Một ngày kia, khi đang lén theo dõi con trai mình trong sở thú, bà không may bị con khỉ mặt chuột cắn phải. Sau đó, Lionel bắt đầu thấy những hành động bất thường của mẹ mình. Mọi chuyện khủng khiếp cũng bắt đầu từ đây.

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo.Diễn Viên: Dany Boon,Michèle Laroque,Daniel Prévost

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Unknown2019-06-27 18:22:30

Gặp Gỡ Thông Gia 3 - Little Fockers Việt Sub (2010)

phần tiếp nối của meet the fockers từ năm 2004 sau 5 năm kết hôn greg focker do ben stiller thủ vai và vợ pam con gái của jack cựu nhân viên cia đã về hưu do robert de niro thủ vai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật jack và greggặp gỡ thông gia 3,xem phim gặp gỡ thông gia 3,download gặp gỡ thông gia 3,xem online gặp gỡ thông gia 3 hd,xem gặp gỡ thông gia 3 nhanh,tai phim gặp gỡ thông gia 3,little fockers,xem phim little fockers,download little fockers,xem online little fockers hd,xem little fockers nhanh,tai phim little fockers,ben stiller,teri polo,robert de niro đạo diễn,john hamburg,larry stuckey