Ganbare Douki-Chan - Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine Việt Sub (2021)RSS Ganbare Douki-Chan - Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine Việt Sub (2021)
Ganbare Douki-Chan - Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.
Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Vòng Tay Người Ấy Karneval.Diễn Viên: Nai,Gareki

Vòng Tay Người Ấy KarnevalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine.Diễn Viên: Nai,Gareki

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is MineViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.

White Album Howaito Arubamu.Diễn Viên: Nai,Gareki

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Unknown2021-12-06 15:49:50

Ganbare Douki-Chan - Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine Việt Sub (2021)

ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy” dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc chàng trai lại không hề hay biết douki chan đang thầm thích mìnhganbare douki,chan,xem phim ganbare douki,chan,download ganbare douki,chan,xem online ganbare douki,chan hd,xem ganbare douki,chan nhanh,tai phim ganbare douki,chan,do your best,douki,chan,senpai is mine,xem phim do your best,douki,chan,senpai is mine,download do your best,douki,chan,senpai is mine,xem online do your best,douki,chan,senpai is mine hd,xem do your best,douki,chan,senpai is mine nhanh,tai phim do your best,douki,chan,senpai is mine