Gần Mặt Cách Lòng - Stuck Apart Việt Sub (2021)RSS Gần Mặt Cách Lòng - Stuck Apart Việt Sub (2021)
Gần Mặt Cách Lòng - Stuck Apart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rơi vào khủng hoảng tuổi trung niên, Aziz tìm kiếm sự an ủi từ công việc nhàm chán, hội bạn cô độc và gia đình ồn ào trong khi ra vẻ mình vẫn rất ổn.
Cuộc Đời Của Gale October Gale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Cuộc Đời Của Gale October GaleViệt Sub Năm: 2014

Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?

Mối Quan Hệ Ác Mộng Wilde.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Mối Quan Hệ Ác Mộng WildeViệt Sub Năm: 1997

mở đầu với cuộc thăm viếng của Oscar Wilde vào năm 1882 tại Leadville, Colorado trong chuyến tham quan thuyết giảng tại Hoa Kỳ. Với tính cách hài hước và dí dỏm, ông đã chứng tỏ là một thành công với các thợ mỏ bạc địa phương khi ông hồi phục lại chúng bằng những câu chuyện về thợ bạc Benvenuto Cellini

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For Two.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For TwoViệt Sub Năm: 1982

Phim “Ga dành cho 2 người” là một một phim rất nổi tiếng vào thập niên 80, từng được nhắc đến và liên tục xem suốt vài chục năm qua. Dấu ấn của phim có lẽ đã in sâu đậm trong ký ức rất nhiều người trong chúng ta. Hôm nay, khi giới thiệu lại với các bạn, tôi vẫn xúc động như ngày nào.

Unknown2021-01-13 14:39:11

Gần Mặt Cách Lòng - Stuck Apart Việt Sub (2021)

rơi vào khủng hoảng tuổi trung niên aziz tìm kiếm sự an ủi từ công việc nhàm chán hội bạn cô độc và gia đình ồn ào trong khi ra vẻ mình vẫn rất ổngần mặt cách lòng,xem phim gần mặt cách lòng,download gần mặt cách lòng,xem online gần mặt cách lòng hd,xem gần mặt cách lòng nhanh,tai phim gần mặt cách lòng,stuck apart,xem phim stuck apart,download stuck apart,xem online stuck apart hd,xem stuck apart nhanh,tai phim stuck apart