Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad Girl Việt Sub (2015)RSS Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad Girl Việt Sub (2015)
Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.
Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Hãy Tin Em You Can Count On Me

Hãy Tin Em You Can Count On MeViệt Sub Năm: 2000

kể về hai chị em gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô chị gái Sammy (Laura Linney), là một người mẹ đơn thân sống ở một thị trấn nhỏ với cậu con trai, còn Terry (Mark Ruffalo) là cậu em trai thích phiêu bạt khắp nơi, tính tình phóng túng tự do nhưng cuộc sống bất ổn

Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Cậu Bé Bóng Chày The Battery

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Unknown2020-02-29 07:58:59

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad Girl Việt Sub (2015)

câu chuyện về budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp quyến rũ chỉ thích dạo chơi “tình trường” quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc” và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực cho đến khi budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo doanh nhân thành đạt nuer samutr tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác đang theo đuổi nuer bảo vệ nuer khỏi sự tấn công của budsabagái hư bí mật nàng hồ ly,xem phim gái hư bí mật nàng hồ ly,download gái hư bí mật nàng hồ ly,xem online gái hư bí mật nàng hồ ly hd,xem gái hư bí mật nàng hồ ly nhanh,tai phim gái hư bí mật nàng hồ ly,call me bad girl,xem phim call me bad girl,download call me bad girl,xem online call me bad girl hd,xem call me bad girl nhanh,tai phim call me bad girl