Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)RSS Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)
Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+2ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chief Angel has come to Earth! However, she became so used to the life on Earth that she skips school and keeps playing online games, thus into self-destruction. Its a school comedy that Gabriel turns into a lazy angel!
Brotherhood Final Fantasy Xv

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan The Instructor Of Aerial Combat Wizard Candidates

Kuusen Madoushi Kouhosei No Kyoukan The Instructor Of Aerial Combat Wizard CandidatesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được đặt trong một thế giới mà nhân loại, đuổi ra khỏi đất của mối đe dọa của các loài côn trùng bọc thép huyền diệu, hiện đang sống tại các thành phố nổi trên không. Pháp sư chiến đấu như vậy, trình thuật trên không-người chống lại côn trùng có quyền hạn huyền diệu-ra đời

Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Unknown2020-09-19 17:04:49

Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017)

chief angel has come to earth however she became so used to the life on earth that she skips school and keeps playing online games thus into self destruction its a school comedy that gabriel turns into a lazy angelgabriel dropout,xem phim gabriel dropout,download gabriel dropout,xem online gabriel dropout hd,xem gabriel dropout nhanh,tai phim gabriel dropout,ガヴリールドロップアウト,xem phim ガヴリールドロップアウト,download ガヴリールドロップアウト,xem online ガヴリールドロップアウト hd,xem ガヴリールドロップアウト nhanh,tai phim ガヴリールドロップアウト