Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 - Shrek 1 Thuyết Minh (2001)RSS Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 - Shrek 1 Thuyết Minh (2001)
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 - Shrek 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.
L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Nông Trang Vui Nhộn Barnyard.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

Nông Trang Vui Nhộn BarnyardThuyết Minh Năm: 2006

Ở một làng quê nhỏ, có một nông trại của một bác nông dân. Ông ta sống một mình và ăn chay trường. Ông không biết rằng khi ông đi vắng, lũ gia súc và gia cầm đều đi bằng hai chân, nhảy múa và ca hát như con người.

Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: Wild.Diễn Viên: Kate Murphy,Cassandra Lee,Lee Morris

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: WildViệt Sub Năm: 2018

Khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Scarletta Gateau và Rubie Blaze tuyển dụng Shopville để cứu các Shoppets, họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của Pawville. Nhưng Pawville và Shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứu.

Unknown2023-09-13 12:51:46

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 - Shrek 1 Thuyết Minh (2001)

gã shrek myke myers lồng tiếng sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này một hôm tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽgã chằn tinh tốt bụng 1,xem phim gã chằn tinh tốt bụng 1,download gã chằn tinh tốt bụng 1,xem online gã chằn tinh tốt bụng 1 hd,xem gã chằn tinh tốt bụng 1 nhanh,tai phim gã chằn tinh tốt bụng 1,shrek 1,xem phim shrek 1,download shrek 1,xem online shrek 1 hd,xem shrek 1 nhanh,tai phim shrek 1