Fudanshi Koukou Seikatsu - 腐男子高校生活 Việt Sub (2016)RSS Fudanshi Koukou Seikatsu - 腐男子高校生活 Việt Sub (2016)
Fudanshi Koukou Seikatsu - 腐男子高校生活
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fudanshi Koukou Seikatsu kể về cuộc sống cấp ba hài hước, dễ thương nhưng cũng không kém phần khó đỡ của Ryou Sakaguchi – một hủ nam chân chính.
Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Minami-Ke Ss2 Minamike: Okawari.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Minami-Ke Ss2 Minamike: OkawariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Nó chọn lên nơi mùa đầu tiên để lại, và cũng giống như mùa giải đầu tiên, đó là về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami, Haruka, Kana và Chiaki, và người bạn học của mình. Tôi đã theo vì nó ra nhưng tôi dừng lại khoảng ep 4 và đã không thực sự xem nó nữa.

Tribe Cool Crew トライブクルクル.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Tribe Cool Crew トライブクルクルViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/50)

Nhân vật chính haneru là học sinh trung học yêu thích khiêu vũ. Cậu không thể ngồi yên và cậu còn cảm nhận được giai điệu của viên phấn trong lớp học. Một ngày nọ khi tan học, Haneru gặp Kanon - người đang luyện tập khiêu vũ tại một nơi tập huấn bí mật. Cả 2 hiểu niềm vui khiêu vũ của nhau qua điệu nhảy hạnh phúc của nhau

Unknown2016-09-22 10:40:17

Fudanshi Koukou Seikatsu - 腐男子高校生活 Việt Sub (2016)

fudanshi koukou seikatsu kể về cuộc sống cấp ba hài hước dễ thương nhưng cũng không kém phần khó đỡ của ryou sakaguchi – một hủ nam chân chínhfudanshi koukou seikatsu,xem phim fudanshi koukou seikatsu,download fudanshi koukou seikatsu,xem online fudanshi koukou seikatsu hd,xem fudanshi koukou seikatsu nhanh,tai phim fudanshi koukou seikatsu,腐男子高校生活,xem phim 腐男子高校生活,download 腐男子高校生活,xem online 腐男子高校生活 hd,xem 腐男子高校生活 nhanh,tai phim 腐男子高校生活