Free!: Take Your Marks - 特別版 Free!-Take Your Marks- Việt Sub (2017)RSS Free!: Take Your Marks - 特別版 Free!-Take Your Marks- Việt Sub (2017)
Free!: Take Your Marks - 特別版 Free!-Take Your Marks-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim gồm 4 phân đoạn diễn ra vào tháng 3 khi Haruka sắp tốt nghiệp trung học.
Hibike! Euphonium Sound! Euphonium

Hibike! Euphonium Sound! EuphoniumViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Ova/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Re-Main (リメイン)

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Sanrio Danshi Sanrio Boys

Sanrio Danshi Sanrio BoysViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Kouta Hasegawa, một nam sinh yêu thích chú chó vàng Pom Pom Purin. Nhưng lại may thay là, cậu ta học cùng trường với Yuu Mizuno, một cậu bạn thích chú thỏ My Melody. Yuu nói với Kouta là không phải ngại vì thích những món đề Sanrio dễ thương cả

Aikatsu Stars! Aikatsu New

Aikatsu Stars! Aikatsu NewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 100/100)

câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái Yume Nijino, ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu, một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc, cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện Yotsubashi Gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thân.

Unknown2019-03-19 13:40:37

Free!: Take Your Marks - 特別版 Free!-Take Your Marks- Việt Sub (2017)

bộ phim gồm 4 phân đoạn diễn ra vào tháng 3 khi haruka sắp tốt nghiệp trung họcfree,take your marks,xem phim free,take your marks,download free,take your marks,xem online free,take your marks hd,xem free,take your marks nhanh,tai phim free,take your marks,特別版 free,take your marks,xem phim 特別版 free,take your marks,download 特別版 free,take your marks,xem online 特別版 free,take your marks,hd,xem 特別版 free,take your marks,nhanh,tai phim 特別版 free,take your marks,