Fist Fight - Nắm Đấm Chiến Đấu Việt Sub (2017)RSS Fist Fight - Nắm Đấm Chiến Đấu Việt Sub (2017)
Fist Fight - Nắm Đấm Chiến Đấu
Diễn viên: Ice Cube, Tracy Morgan, Charlie Day
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những tình huống bi hài của Andy Campbell và Ron Strickland, hai giáo viên cùng làm việc tại một ngôi trường. Hai người dường như trở thành hai thái cực đối lập nhau, họ luôn tìm cách gây gổ, luôn đố kị và hạ bệ nhau mọi nơi, mọi lúc
Không Là Cái Đinh Gỉ Big Nothing.Diễn Viên: David Schwimmer,Simon Pegg,Alice Eve

Không Là Cái Đinh Gỉ Big NothingViệt Sub Năm: 2006

Anh chàng Charlie Wood kết hôn với nhân viên cảnh sát Penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mình.

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant Family.Diễn Viên: Mark Wahlberg,John Morris,Stephen Levinson,Sean Anders

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng Pete và Ellie khi quyết định trở thành ba mẹ nuôi của 3 đứa trẻ với 3 độ tuổi và tính cách khác nhau: Cô gái tuổi teen Lizzy, cậu bé ngốc nghếch Juan và cô út luôn la hét Lita.

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Mark Wahlberg,John Morris,Stephen Levinson,Sean Anders

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Unknown2020-01-21 16:45:13

Fist Fight - Nắm Đấm Chiến Đấu Việt Sub (2017)

những tình huống bi hài của andy campbell và ron strickland hai giáo viên cùng làm việc tại một ngôi trường hai người dường như trở thành hai thái cực đối lập nhau họ luôn tìm cách gây gổ luôn đố kị và hạ bệ nhau mọi nơi mọi lúcfist fight,xem phim fist fight,download fist fight,xem online fist fight hd,xem fist fight nhanh,tai phim fist fight,nắm đấm chiến đấu,xem phim nắm đấm chiến đấu,download nắm đấm chiến đấu,xem online nắm đấm chiến đấu hd,xem nắm đấm chiến đấu nhanh,tai phim nắm đấm chiến đấu,ice cube,tracy morgan,charlie day