Family Guy Phần 1 Tới 8 - Người Đàn Ông Của Gia Đình Việt Sub (1999)RSS Family Guy Phần 1 Tới 8 - Người Đàn Ông Của Gia Đình Việt Sub (1999)
Family Guy Phần 1 Tới 8 - Người Đàn Ông Của Gia Đình
Diễn viên: Seth Macfarlane, Alex Borstein, Seth Green
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/143)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Family Guy từng bị hủy chiếu 1 lần năm 2000 và 1 lần năm 2002, nhưng nhờ số lượng DVD bán ra và số lượng xem tăng cao trên Cartoon Networks Adult Swim đã khiến Fox tiếp tục chiếu tiếp năm 2005. Đây là bộ phim truyền hình duy nhất được cứu nhờ số lượng DVD bán ra. 
Princess Ori Công Chúa Ori

Princess Ori Công Chúa OriViệt Sub Năm: 2001 (Tập 52/52)

Thái tử trong một cuộc tuần tra dân gian gặp phải một người phụ nữ. Người phụ nữ và thái tử đã nảy sinh tình cảm và sinh ra 1 đứa con gái. Trùng hợp có những tên trộm gây sự hỗn loạn, thái tử và con gái cách nhau. Một vài năm sau đó,thái tử lên ngôi để trở thành Hoàng đế,và thu hồi con gái bị mất - Ori. Do Ori sống trong dân gian nhiều năm nên bị nhiễm những thói quen trong dân gian, cùng bản chất lười biếng, nghịch ngợm.

The Simpsons Season 23 Gia Đình Simpson Phần 23

The Simpsons Season 23 Gia Đình Simpson Phần 23Việt Sub Năm: 2011 (Tập 22/22)

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 400 tập.

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven Companions

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven CompanionsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Một câu chuyện tình hài hước dưa theo những câu chuyện cổ tích như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Kiến và châu chấu”… Nhân vật chính của chúng ta, Ookami Ryouko là thành viên của Hiệp hội giúp đỡ học sinh - Ngân Hàng Trung Học Otogi, một CLB tụ tập những người rất kỳ lạ. Cơ chế của CLB này là cho vay ơn nghĩa và sau này sẽ bắt trả lại bằng nhiều cách.

Vương Quốc Pha Lê Lolirock.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Vincent Tong,Kazumi Evans

Vương Quốc Pha Lê LolirockThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

theo chân cuộc hành trình của Iris trẻ tuổi, một cô gái tuổi teen đầy nhiệt huyết với một giọng hát tuyệt vời và một mong muốn bất tận để giúp đỡ người khác. Khi Iris gia nhập nhóm nhạc nữ LoliRock, cuộc sống của cô ấy đã thay đổi mãi mãi, như một thế giới âm nhạc, bí ẩn và sức mạnh ma thuật mới được tiết lộ.

Unknown2018-02-05 10:43:41

Family Guy Phần 1 Tới 8 - Người Đàn Ông Của Gia Đình Việt Sub (1999)

family guy từng bị hủy chiếu 1 lần năm 2000 và 1 lần năm 2002 nhưng nhờ số lượng dvd bán ra và số lượng xem tăng cao trên cartoon networks adult swim đã khiến fox tiếp tục chiếu tiếp năm 2005 đây là bộ phim truyền hình duy nhất được cứu nhờ số lượng dvd bán ra family guy phần 1 tới 8,xem phim family guy phần 1 tới 8,download family guy phần 1 tới 8,xem online family guy phần 1 tới 8 hd,xem family guy phần 1 tới 8 nhanh,tai phim family guy phần 1 tới 8,người đàn ông của gia đình,xem phim người đàn ông của gia đình,download người đàn ông của gia đình,xem online người đàn ông của gia đình hd,xem người đàn ông của gia đình nhanh,tai phim người đàn ông của gia đình,seth macfarlane,alex borstein,seth green