Exper Zenon - エクスパー ゼノン Việt Sub (1991)RSS Exper Zenon - エクスパー ゼノン Việt Sub (1991)
Exper Zenon - エクスパー ゼノン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính. Sau một ngày dài chơi trò Zenon, anh được nữ anh hùng Sartova đến thăm trong một giấc mơ. Trong bản phát lại anime của The Last Starfighter, cô đưa anh đến thế giới Zenon, nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọa.
Bubble Bong Bóng

Bubble Bong BóngThuyết Minh Năm: 2022

Ở Tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ, một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau ... Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo, sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giới.

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion GekijoubanViệt Sub Năm: 2021

Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon Sakoku.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon SakokuViệt Sub Năm: 2007

Năm 2077, thế giới hiện đại với các công cụ, máy móc hoạt động tinh xảo nhưng lại tiềm tàng một mối đe dọa to lớn với loài người khi Nhật Bản cho phát triển công nghệ người máy sinh học. Đó là điều mà Liên Hợp Quốc cấm. Một nhóm đặc nhiệm tức tốc được cử đến Nhật Bản, thâm nhập điều tra sự việc và họ đã bất ngờ khám phá ra rằng, Nhật Bản giờ chỉ là 1 hòn đảo đầy hoang mạc.

Mecha-Ude Mechanical Arms.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Unknown2020-08-26 12:34:43

Exper Zenon - エクスパー ゼノン Việt Sub (1991)

tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính sau một ngày dài chơi trò zenon anh được nữ anh hùng sartova đến thăm trong một giấc mơ trong bản phát lại anime của the last starfighter cô đưa anh đến thế giới zenon nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọaexper zenon,xem phim exper zenon,download exper zenon,xem online exper zenon hd,xem exper zenon nhanh,tai phim exper zenon,エクスパー ゼノン,xem phim エクスパー ゼノン,download エクスパー ゼノン,xem online エクスパー ゼノン hd,xem エクスパー ゼノン nhanh,tai phim エクスパー ゼノン