Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban Việt Sub (2021)RSS Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban Việt Sub (2021)
Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.
Ngày Thứ Sáu The 6Th Day.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Michael Rapaport,Tony Goldwyn

Ngày Thứ Sáu The 6Th DayViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh của tương lai sắp tới, khi mà con người đã nắm vững quy trình nhân bản. Con người có thể nhân bản mọi sinh vật dù sống hay đã chết. Nhưng việc nhân bản con người là điều luôn bị cấm kị. Tuy nhiên, một nhóm người có âm mưu đen tối vẫn lén lút thực hiện công việc đó

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second Combustion.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Michael Rapaport,Tony Goldwyn

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second CombustionViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về Rune Balot tiếp tục trong movie thứ hai của bộ ba phim Mardock Scramble. Kể từ movie thứ nhất được phát hành năm 2010, movie thứ hai này trở lại và lợi hại hơn với hình ảnh đẹp hơn và tiết lộ nhiều hơn so với phần trước. Bắt đầu là Rune và người đồng hành đáng tin cậy Oeufcoque bị Boiled – nhân vật phản diện – dồn vào chân tường.

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Under The Dog Hoa Chết.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Unknown2021-12-09 15:32:40

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time - Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban Việt Sub (2021)

hậu quả của chấn động thứ tư bị mắc kẹt mà không có evangelion của mình shinji asuka và rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên trái đất đổ nát ở đó họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công evangelion tuy nhiên mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúcevangelion,30 10 thrice upon a time,xem phim evangelion,30 10 thrice upon a time,download evangelion,30 10 thrice upon a time,xem online evangelion,30 10 thrice upon a time hd,xem evangelion,30 10 thrice upon a time nhanh,tai phim evangelion,30 10 thrice upon a time,evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban,xem phim evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban,download evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban,xem online evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban hd,xem evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban nhanh,tai phim evangelion,40,rebuild of evangelion,shin evangelion gekijouban