Endride - エンドライド Việt Sub (2016)RSS Endride - エンドライド Việt Sub (2016)
Endride - エンドライド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.
Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Unknown2021-09-15 21:57:37

Endride - エンドライド Việt Sub (2016)

tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là endra được chiếu sáng bởi adamas khổng lồ một ngày nọ shun asanaga một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến endraendride,xem phim endride,download endride,xem online endride hd,xem endride nhanh,tai phim endride,エンドライド,xem phim エンドライド,download エンドライド,xem online エンドライド hd,xem エンドライド nhanh,tai phim エンドライド