Em Gái Sherlock 2 - Enola Holmes 2 Thuyết Minh (2022)RSS Em Gái Sherlock 2 - Enola Holmes 2 Thuyết Minh (2022)
Em Gái Sherlock 2 - Enola Holmes 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.
Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Trao Giọng Nói Giving Voice.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Trao Giọng Nói Giving VoiceViệt Sub Năm: 2020

Sáu học sinh diễn viên đầy tham vọng tham gia diễn thử cho Cuộc thi Kịch độc thoại August Wilson danh giá, mà đỉnh điểm là vòng chung kết hấp dẫn trên sân khấu Broadway.

Unknown2024-01-17 16:45:26

Em Gái Sherlock 2 - Enola Holmes 2 Thuyết Minh (2022)

ở phần này enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai sherlockem gái sherlock 2,xem phim em gái sherlock 2,download em gái sherlock 2,xem online em gái sherlock 2 hd,xem em gái sherlock 2 nhanh,tai phim em gái sherlock 2,enola holmes 2,xem phim enola holmes 2,download enola holmes 2,xem online enola holmes 2 hd,xem enola holmes 2 nhanh,tai phim enola holmes 2