Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A Việt Sub (1999)RSS Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A Việt Sub (1999)
Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện này nói về hàng ngàn năm sau trong tương lai. Những người dân của Trái đất đã quên cuộc chiến tranh không gian của quá khứ, quay trở lại với một sự tồn tại công nghiệp
Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!

Ore No Kodomo Wo Undekure! Conception: Please Have My Baby!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào cái ngày tốt nghiệp trung học, em họ của Itsuki, Mahiru, nói với anh rằng cô đang mang thai. Ngay sau đó, một cánh cửa ánh sáng xuất hiện và mang cả hai vào thế giới của Granvania. Tại vùng đất này, "tạp chất" đã gây ra một sự xáo trộn cho các ngôi sao, cuối cùng lao xuống Granvania tạo nên 1 mớ hỗn độn.

Chuuka Ichiban! Cooking Master Boy

Chuuka Ichiban! Cooking Master BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 44/52)

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Unknown2022-07-04 18:14:59

Egturn-A Gundam - Mobile Suit Gundam Turn A Việt Sub (1999)

câu chuyện này nói về hàng ngàn năm sau trong tương lai những người dân của trái đất đã quên cuộc chiến tranh không gian của quá khứ quay trở lại với một sự tồn tại công nghiệpegturn,a gundam,xem phim egturn,a gundam,download egturn,a gundam,xem online egturn,a gundam hd,xem egturn,a gundam nhanh,tai phim egturn,a gundam,mobile suit gundam turn a,xem phim mobile suit gundam turn a,download mobile suit gundam turn a,xem online mobile suit gundam turn a hd,xem mobile suit gundam turn a nhanh,tai phim mobile suit gundam turn a