Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021)RSS Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021)
Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (0/38)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Malai được sắp đặt vào cuộc hôn nhân với Wisan Ratchamaitri, một người đàn ông giàu có. Bắt đầu cuộc sống mới trong gia đình hào môn nhưng Malai không hề ngờ rằng chồng mình là một người đồng tính. Và đây cũng là khởi nguồn cho mọi bi kịch.
Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3.Diễn Viên: Keith Allan,Kellita Smith,Russell Hodgkinson

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Unknown2022-07-05 13:59:01

Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021)

malai được sắp đặt vào cuộc hôn nhân với wisan ratchamaitri một người đàn ông giàu có bắt đầu cuộc sống mới trong gia đình hào môn nhưng malai không hề ngờ rằng chồng mình là một người đồng tính và đây cũng là khởi nguồn cho mọi bi kịchdưới bóng mộc miên,xem phim dưới bóng mộc miên,download dưới bóng mộc miên,xem online dưới bóng mộc miên hd,xem dưới bóng mộc miên nhanh,tai phim dưới bóng mộc miên,house of the dark shadows,xem phim house of the dark shadows,download house of the dark shadows,xem online house of the dark shadows hd,xem house of the dark shadows nhanh,tai phim house of the dark shadows