Đứa Trẻ Thay Thế - Servant Season 1 Việt Sub (2019)RSS Đứa Trẻ Thay Thế - Servant Season 1 Việt Sub (2019)
Đứa Trẻ Thay Thế - Servant Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng trẻ có nhiều vấn đề dùng một con búp bê giống y như thật để thay thể cho đứa con sơ sinh đã mất của họ.
Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà Love Affairs In The Afternoon

Cuộc Tình Vụng Trộm Khi Chiều Tà Love Affairs In The AfternoonThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

Son Ji Eun chuyển đến một thành phố nhỏ do chồng cô mới trở thành công chức. Cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị. Son Ji Eun là người phụ nữ trầm tính và chân thành. Cuộc sống của cô trong thành phố nhỏ dần trở nên nhàm chán. Và rồi cô rung động với Yoon Jung Woo, một giáo viên sinh học tại ngôi trường địa phương.

Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình Sanaeha Diary Series: Saeb Sanaeha.Diễn Viên: Ben Raviyanun,Ice Sarunyu,Kangsom Tanatat,Noona Neungthida

Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình Sanaeha Diary Series: Saeb SanaehaThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 7/7)

Kể về câu chuyện tình yêu và những khó khăn, rắc rối của cặp đôi yêu nhau đã 10 năm Pee (Kangsom đóng) và Mookalin (Noona đóng). Trong 10 năm bên nhau, họ trao cho đối phương tất cả những gì mình có và chưa khi có nào những cãi vã đi quá giới hạn. Nhưng cho đến khi hôn lễ đã được định ngày thì sóng gió mới ập đến, trong một lần say sỉn quá đà, Pee không thể kiềm chế được bản thân và đã qua đêm với một cô gái lạ.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The Future.Diễn Viên: Trình Dữ Hi,Trương Hiên Duệ

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The FutureViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

bắt đầu khi Nam Cung Vũ bỏ nhà đi biền biệt 5 năm trời, tới năm 2017 anh bất ngờ về nước, cứu được Ngô Khiết Ân. Đối với Ngô Khiết Ân, Nam Cung Vũ chẳng khác nào sao Diêm vương bí ẩn giữa vũ trụ rộng lớn, khiến trái tim cô rung động. Nhưng giữa họ lại tồn tại một mối ràng buộc vô hình không thể xóa nhòa.

Chiến Dịch Cầu Hôn Operation Proposal.Diễn Viên: Yoo Seung Ho,Park Eun Bin,Lee Hyun Jin,Kim Ye Won,Park Young Seo,Go Gyung Pyo,Park Jin Joo

Chiến Dịch Cầu Hôn Operation ProposalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

nói về một câu chuyện viễn tưởng,một chàng trai được ban tặng một phép màu,anh trở về quá khứ để bảo vệ tình yêu đầu tiên của mình. Nhân vật Kang Baek Ho là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, anh yêu một người con gái,cũng là mối tình đầu của anh, nhưng người con gái ấy sắp đi lấy chồng. Cái ngày mà người yêu của anh lên xe hoa thì anh lại bất ngờ nhận được một điều kỳ diệu, anh ngược thời gian, quay trở về quá khứ để giữ mãi  mãi cô gái mà anh yêu bên cạnh.

Unknown2020-01-21 06:41:37

Đứa Trẻ Thay Thế - Servant Season 1 Việt Sub (2019)

một cặp vợ chồng trẻ có nhiều vấn đề dùng một con búp bê giống y như thật để thay thể cho đứa con sơ sinh đã mất của họđứa trẻ thay thế,xem phim đứa trẻ thay thế,download đứa trẻ thay thế,xem online đứa trẻ thay thế hd,xem đứa trẻ thay thế nhanh,tai phim đứa trẻ thay thế,servant season 1,xem phim servant season 1,download servant season 1,xem online servant season 1 hd,xem servant season 1 nhanh,tai phim servant season 1