Đứa Trẻ Thất Lạc: Oszukana - Sự Hoài Nghi: Changeling Việt Sub (2008)RSS Đứa Trẻ Thất Lạc: Oszukana - Sự Hoài Nghi: Changeling Việt Sub (2008)
Đứa Trẻ Thất Lạc: Oszukana - Sự Hoài Nghi: Changeling
Diễn viên: Angelina Jolie, Jeffrey Donovan, John Malkovich
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Christine (Angelina Jolie) là nhân viên tổng đài. Một ngày nọ, cậu con trai của cô đột ngột bị bắt cóc, đau khổ và tuyệt vọng Christine đã cầu cứu nhiều nơi và mong có phép màu nào đó sẽ xảy ra. Nhưng khi cậu bé mà sở cảnh sát mang trả cho cô, thì linh tính của người mẹ trong người Christine mách bảo với cô rằng đứa bé ấy không phải là đứa con mà cô hết mực yêu thương
Bản Tình Ca Tenjin Fukuoka

Bản Tình Ca Tenjin FukuokaViệt Sub Năm: 2019

Fukuoka Renai Hakusho 14 – Tenjin Love Song nói về câu chuyện của một nữ sinh năm ba trung học yêu ca hát bị người yêu và bạn bè phản bội, cô trở nên sợ đối mặt với đám đông và không còn tin tưởng vào người khác. Cho đến một ngày nọ, cô nhận được một bình luận trên Mạng xã hội và nó đã thay đổi cuộc đời cô… (Nanami)

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm The Steamroller And The Violin

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm The Steamroller And The ViolinViệt Sub Năm: 1961

Tarkovsky đối với tôi là một nhà đạo diễn vĩ đại nhất, là người đã khám phá ra ngôn ngữ mới, chân xác với bản chất của phim, nắm bắt cuộc sống như một sự phản chiếu, cuộc đời như một giấc mơ." Đó là lời nhận xét của người đồng nghiệp đáng kính Ingmar Bergman về một trong những gương mặt vĩ đại nhất của điện ảnh Nga

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử Philomena.Diễn Viên: Judi Dench,Steve Coogan,Sophie Kennedy Clark

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử PhilomenaViệt Sub Năm: 2013

Một phóng viên chính trị với câu chuyện về một người phụ nữ đang đi tìm đứa con trai của mình, nó bị cướp đi khỏi tay bà ấy hàng hàng chục năm trước, khi bà ấy bị ép buộc phải sống trong một tu viện.

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Trò Đùa Practical Joke.Diễn Viên: Yevgeniya Khanayeva,Natalya Fateeva,Natalya Vavilova

Trò Đùa Practical JokeViệt Sub Năm: 1977

At high school, some pupils decide to play a practical joke on their teacher. On the day of midterm exam all of them say they she had told them the wrong date for the exam. She almost believed them, but then asked a girl known for her honesty and the girl could not lie. As a result everyone in the class gets an F for that midterm.

Unknown2020-07-24 16:41:05

Đứa Trẻ Thất Lạc: Oszukana - Sự Hoài Nghi: Changeling Việt Sub (2008)

christine angelina jolie là nhân viên tổng đài một ngày nọ cậu con trai của cô đột ngột bị bắt cóc đau khổ và tuyệt vọng christine đã cầu cứu nhiều nơi và mong có phép màu nào đó sẽ xảy ra nhưng khi cậu bé mà sở cảnh sát mang trả cho cô thì linh tính của người mẹ trong người christine mách bảo với cô rằng đứa bé ấy không phải là đứa con mà cô hết mực yêu thươngđứa trẻ thất lạc,oszukana,xem phim đứa trẻ thất lạc,oszukana,download đứa trẻ thất lạc,oszukana,xem online đứa trẻ thất lạc,oszukana hd,xem đứa trẻ thất lạc,oszukana nhanh,tai phim đứa trẻ thất lạc,oszukana,sự hoài nghi,changeling,xem phim sự hoài nghi,changeling,download sự hoài nghi,changeling,xem online sự hoài nghi,changeling hd,xem sự hoài nghi,changeling nhanh,tai phim sự hoài nghi,changeling,angelina jolie,jeffrey donovan,john malkovich