Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project Việt Sub (1999)RSS Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project Việt Sub (1999)
Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project
Diễn viên: Heather Donahue, Michael C Williams And Joshua Leonard
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba sinh viên điện ảnh đi mất tích sau khi đi du lịch vào rừng Maryland để thực hiện một phim tài liệu về huyền thoại Blair Witch địa phương chỉ để lại cảnh quay của họ phía sau.
Giam Cầm The Mauritanian

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Vòng Xoáy Thiện Ác Small Crimes.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Gary Cole,Molly Parker

Vòng Xoáy Thiện Ác Small CrimesViệt Sub Năm: 2017

kể về một cựu cảnh sát hiếu chiến, vừa mãn hạn tù 6 năm vì tội giết người. Ông trở về nhà và hy vọng được sống trong an bình, nhưng trớ trêu thay, những rắc rối mà ông từng bỏ lại sau lưng quay trở lại đeo bám ông...

Unknown2019-12-29 08:42:30

Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project Việt Sub (1999)

ba sinh viên điện ảnh đi mất tích sau khi đi du lịch vào rừng maryland để thực hiện một phim tài liệu về huyền thoại blair witch địa phương chỉ để lại cảnh quay của họ phía saudự án phù thuỷ rừng blair,xem phim dự án phù thuỷ rừng blair,download dự án phù thuỷ rừng blair,xem online dự án phù thuỷ rừng blair hd,xem dự án phù thuỷ rừng blair nhanh,tai phim dự án phù thuỷ rừng blair,the blair witch project,xem phim the blair witch project,download the blair witch project,xem online the blair witch project hd,xem the blair witch project nhanh,tai phim the blair witch project,heather donahue,michael c williams and joshua leonard