Drifters Specials: Drifters 2Nd Season - Battle In A Brand-New World War Việt Sub (2017)RSS Drifters Specials: Drifters 2Nd Season - Battle In A Brand-New World War Việt Sub (2017)
Drifters Specials: Drifters 2Nd Season - Battle In A Brand-New World War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.
Mazinkaizer Skl Mazinkaiser Skull

Mazinkaizer Skl Mazinkaiser SkullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

Các nhà cầm quyền trên thế giới nhận ra rằng, hòn đảo người máy đã trở nên mất ổn định và sẽ phát nổ trong 66 giờ tới, tiêu diệt toàn bộ sự sống trên Trái Đất. Thế nên họ đã gửi đến biệt đội đánh thuê Death Caprice gồm Ken Kaido và Ryo Magami để giải quyết tình hình cùng với con robot khổng lồ Mazinkaiser

Bang Dream! Pastel Life

Bang Dream! Pastel LifeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Mô típ Girl Band (nhóm nhạc nữ), cùng theo chân Tomoya Kasumi cùng với các người bạn thành lập nhóm nhạc và xem họ biểu diễn nhé! Dĩ nhiên là có nhạc và nhóm không dịch nhạc à huý huý!

Unknown2018-02-02 02:59:49

Drifters Specials: Drifters 2Nd Season - Battle In A Brand-New World War Việt Sub (2017)

shimazu toyohisa trong khi tham gia vào các trận chiến sekigahara toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta người đàn ông này murasaki gửi toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khácdrifters specials,drifters 2nd season,xem phim drifters specials,drifters 2nd season,download drifters specials,drifters 2nd season,xem online drifters specials,drifters 2nd season hd,xem drifters specials,drifters 2nd season nhanh,tai phim drifters specials,drifters 2nd season,battle in a brand,new world war,xem phim battle in a brand,new world war,download battle in a brand,new world war,xem online battle in a brand,new world war hd,xem battle in a brand,new world war nhanh,tai phim battle in a brand,new world war