Dota Phiêu Lưu Ký - Dota Phieu Luu Ky Việt Sub (2014)RSS Dota Phiêu Lưu Ký - Dota Phieu Luu Ky Việt Sub (2014)
Dota Phiêu Lưu Ký - Dota Phieu Luu Ky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dota Phiêu Lưu Ký Chung tay gây dựng lại dota Thời lượng phim: 7 phút/tập Nội dung: xem sẽ rõ
Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading Cosmos

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading CosmosViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Monster Strike 3, MonSt Anime: The Fading Cosmos, Monster Strike Anime. Monster Strike là anime dựa trên một tựa game cùng tên ăn khách tại Nhật Bản được ra mắt chính thức trong năm 2013 . Đây là phần 3 Series này . Nội dung kể về những ngày đếm ngược đến tận thế của thế giới con người lẫn thế giới của Monster . Liệu Ren và các bạn sẽ ngăn chặn được chứ ?

Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Unknown2017-07-17 09:08:45

Dota Phiêu Lưu Ký - Dota Phieu Luu Ky Việt Sub (2014)

dota phiêu lưu ký chung tay gây dựng lại dota thời lượng phim 7 phúttập nội dung xem sẽ rõdota phiêu lưu ký,xem phim dota phiêu lưu ký,download dota phiêu lưu ký,xem online dota phiêu lưu ký hd,xem dota phiêu lưu ký nhanh,tai phim dota phiêu lưu ký,dota phieu luu ky,xem phim dota phieu luu ky,download dota phieu luu ky,xem online dota phieu luu ky hd,xem dota phieu luu ky nhanh,tai phim dota phieu luu ky