Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 - Doraemon The Movie: Nobitas Little Star Wars 2021 Thuyết Minh (2022)RSS Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 - Doraemon The Movie: Nobitas Little Star Wars 2021 Thuyết Minh (2022)
Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 - Doraemon The Movie: Nobitas Little Star Wars 2021
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nobita tình cờ gặp được người ngoài hành tinh tí hon Papi, vốn là Tổng thống của hành tinh Pirika, chạy trốn tới Trái Đất để thoát khỏi những kẻ nổi loạn nơi quê nhà. Doraemon, Nobita và hội bạn thân dùng bảo bối đèn pin thu nhỏ biến đổi theo kích cỡ giống Papi để chơi cùng cậu bé.
Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan

Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy Doraemon: Nobita And The Birth Of JapanViệt Sub Năm: 1989

Cả nhóm bạn muốn bỏ nhà ra đi vì nhiều lý do. Không tìm được chỗ đi trốn, năm người bạn quay về thời tiền sử, tự lập ra một nơi sống riêng ở thời gian 70 nghìn năm trước. Sự kiện này đã vô tình khai sinh ra đất nước Nhật Bản! Cùng lúc đó, một cậu bé tiền sử lạc qua lỗ đen và đến đúng nơi Nôbita đang sống.

Lãng Khách Ninja Ninja Scroll

Lãng Khách Ninja Ninja ScrollViệt Sub Năm: 1993

Thời kỳ của những nguy hiểm, âm mưu và lừa lọc. Kibagami Juubee, một ninja vô chủ phiêu bạt đơn độc và nhận làm thuê cho những kẻ có vàng hoặc một nguyên nhân xứng đáng. Juubee đã chạm trán một nhóm ninja quái vật và cuộc sống lang thang của anh bắt đầu bị đe dọa.

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest NightmareViệt Sub Năm: 2016

Những vụ ám sát bí ẩn xảy ra khắp thế giới. Kẻ tình nghi là một điệp viên có thể truy cập những tài liệu tuyệt mật. Ở Nhật Bản, một điệp viên đột nhập vào trụ sở cảnh sát và truy cập vào những tài liệu mật liên quan đến các cơ sở của điệp viên trong tổ chức Áo Đen đến từ rất nhiều cơ quan tình báo.

Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron Men.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron MenThuyết Minh Năm: 1986

Câu chuyện được bắt đầu với việc Xêkô khoe khoang về con robot Héc-quyn khiến Nôbita cảm thấy ganh tị. Tình cờ, Nôbita nhận được con robot Bò mộng bí ẩn cùng quả cầu - bộ não của Bò mộng, cậu ta và Đôrêmon lắp ráp hoàn chỉnh và đặt trong Thế giới gương soi - Một thế giới ảo không có người. Họ rủ thêm Xuka cùng chơi với con rôbôt ấy và phát hiện ra khả năng đặt biệt của nó nên hứa với nhau sẽ giữ im lặng.

Unknown2022-08-18 17:28:49

Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 - Doraemon The Movie: Nobitas Little Star Wars 2021 Thuyết Minh (2022)

nobita tình cờ gặp được người ngoài hành tinh tí hon papi vốn là tổng thống của hành tinh pirika chạy trốn tới trái đất để thoát khỏi những kẻ nổi loạn nơi quê nhà doraemon nobita và hội bạn thân dùng bảo bối đèn pin thu nhỏ biến đổi theo kích cỡ giống papi để chơi cùng cậu bédoraemon,nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021,xem phim doraemon,nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021,download doraemon,nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021,xem online doraemon,nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 hd,xem doraemon,nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 nhanh,tai phim doraemon,nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021,doraemon the movie,nobitas little star wars 2021,xem phim doraemon the movie,nobitas little star wars 2021,download doraemon the movie,nobitas little star wars 2021,xem online doraemon the movie,nobitas little star wars 2021 hd,xem doraemon the movie,nobitas little star wars 2021 nhanh,tai phim doraemon the movie,nobitas little star wars 2021