Đông Nhi Phiến Loạn: Project Itoh - Bộ Máy Diệt Chủng: Cơ Quan Thảm Sát Việt Sub (2017)RSS Đông Nhi Phiến Loạn: Project Itoh - Bộ Máy Diệt Chủng: Cơ Quan Thảm Sát Việt Sub (2017)
Đông Nhi Phiến Loạn: Project Itoh - Bộ Máy Diệt Chủng: Cơ Quan Thảm Sát
Diễn viên: Gyakusatsu Kikan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến chống khủng bố đã bùng nổ, theo đúng nghĩa đen vào cái ngày mà Sarajevo bị thổi bay bởi thiết bị hạt nhân tự chế. Các nền dân chủ hàng đầu chuyển sang trạng thái tổng giám sát và những nước đang phát triển thì chìm sâu dưới làn sóng diệt chủng.
Dantalian No Shoka Ova Ibarahime.Diễn Viên: Rie Kugimiya,Wataru Takagi,Kôichi Yamadera,Ai Kakuma

Dantalian No Shoka Ova IbarahimeViệt Sub Năm: 2013

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.

Cencoroll 2 Cencoroll Connect.Diễn Viên: Rie Kugimiya,Wataru Takagi,Kôichi Yamadera,Ai Kakuma

Cencoroll 2 Cencoroll ConnectViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện của Cencoroll bắt đầu khi một con quái vật đột ngột xuất hiện khi cư dân trong thị trấn vô cùng hoảng sợ, chỉ trừ cô gái tên Yuki và cậu bạn cùng trường Tetsu. Tetsu tình cờ có một con thú cưng kì quặc tên là Cenco. Một chàng trai khác tên Shuu có khả năng điều khiển quái vật cũng đã xuất hiện đe dọa cả thi trấn, và trận chiến đã nổ ra.

Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry Gekijouban Fairy Tail 2.Diễn Viên: Rie Kugimiya,Wataru Takagi,Kôichi Yamadera,Ai Kakuma

Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry Gekijouban Fairy Tail 2Việt Sub Năm: 2017

sau khi hội nghị lần thứ 25 năm nay của Weekly Shounen Magazine của Kodansha thông báo rằng một bộ phim hoạt hình thứ hai của Hiro MashimaFairy Tail manga đã được bật đèn xanh. Tạp chí này được ra mắt nghệ thuật imageboard rằng Mashima mình vẽ cho bộ phim. Vấn đề sắp tới cũng được xuất bản hai chương của manga

The Five Star Stories Five Star Monogatari.Diễn Viên: Rie Kugimiya,Wataru Takagi,Kôichi Yamadera,Ai Kakuma

The Five Star Stories Five Star MonogatariViệt Sub Năm: 1989

Trong hệ ngũ tinh được gọi là Hệ Sao Joker có rất nhiều quốc gia xung đột lẫn nhau. Mỗi quốc gia đều có những kỵ sĩ được gọi là Headdliner điều khiển những robot khổng lồ Mortar Headd. Hỗ trợ cho các Headdliner là các Fatima (chủ yếu mang hình dạng phụ nữ). Các Fatima có nhiệm vụ giúp cho các Headdliner điều khiển Mortar Headd.

Unknown2017-11-10 08:56:36

Đông Nhi Phiến Loạn: Project Itoh - Bộ Máy Diệt Chủng: Cơ Quan Thảm Sát Việt Sub (2017)

cuộc chiến chống khủng bố đã bùng nổ theo đúng nghĩa đen vào cái ngày mà sarajevo bị thổi bay bởi thiết bị hạt nhân tự chế các nền dân chủ hàng đầu chuyển sang trạng thái tổng giám sát và những nước đang phát triển thì chìm sâu dưới làn sóng diệt chủngđông nhi phiến loạn,project itoh,xem phim đông nhi phiến loạn,project itoh,download đông nhi phiến loạn,project itoh,xem online đông nhi phiến loạn,project itoh hd,xem đông nhi phiến loạn,project itoh nhanh,tai phim đông nhi phiến loạn,project itoh,bộ máy diệt chủng,cơ quan thảm sát,xem phim bộ máy diệt chủng,cơ quan thảm sát,download bộ máy diệt chủng,cơ quan thảm sát,xem online bộ máy diệt chủng,cơ quan thảm sát hd,xem bộ máy diệt chủng,cơ quan thảm sát nhanh,tai phim bộ máy diệt chủng,cơ quan thảm sát,gyakusatsu kikan