Đóng Đinh Ma Cà Rồng - Dracula 2000 Việt Sub (2000)RSS Đóng Đinh Ma Cà Rồng - Dracula 2000 Việt Sub (2000)
Đóng Đinh Ma Cà Rồng - Dracula 2000
Diễn viên: Gerard Butler, Justine Waddell, Jonny Lee Miller
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.
Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Cậu Bé Ma The Boy.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Cậu Bé Ma The BoyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ, cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu, một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đó

Unknown2017-04-09 09:53:02

Đóng Đinh Ma Cà Rồng - Dracula 2000 Việt Sub (2000)

khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng dracula lập tức lên đường đến new orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp mary van helsingđóng đinh ma cà rồng,xem phim đóng đinh ma cà rồng,download đóng đinh ma cà rồng,xem online đóng đinh ma cà rồng hd,xem đóng đinh ma cà rồng nhanh,tai phim đóng đinh ma cà rồng,dracula 2000,xem phim dracula 2000,download dracula 2000,xem online dracula 2000 hd,xem dracula 2000 nhanh,tai phim dracula 2000,gerard butler,justine waddell,jonny lee miller